Messenger gặp 'lỗi vặt' khiến người dùng điên đầu

Messenger hoạt động kém ổn định khiến tin nhắn gửi khi không hiển thị, hay không thể thực hiện cuộc gọi làm người dùng Việt Nam muốn ‘nổi điên’.

Một người dùng tại TP HCM cho biết, hai hôm nay anh không thể gửi tin nhắn một cách bình thường trên Messenger dù vẫn đọc được tin nhắn mọi người gửi đến. Không chỉ riêng anh mà một số bạn của anh cũng gặp tình trạng tương tự.

Một người dùng khác là chủ một cửa hàng kinh doanh online phản ánh về việc có thông báo tin nhắn đến trên điện thoại, nhưng lại không hề thấy trên giao diện PC của Messenger, gây bất tiện cho việc chốt và tạo đơn cho khách hàng. Vấn đề không được giải quyết dù cô đã nhờ tới sự hỗ trợ của bên chuyên cung cấp dịch vụ trên Facebook.

Lỗi Facebook

Một vấn đề khác mà người dùng cũng đang gặp phải là nội dung câu chat bị mất nền xanh hoặc xám như thông thường, tạo cảm giác tin nhắn như bị "lạc trôi".

Hiện tại, đại diện Meta vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về những lỗi trên.

Messenger là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất ở Việt Nam với tỷ lệ sử dụng 60%, theo báo cáo của Meta tại sự kiện Business Messaging Summit 2024 ngày 12/6 tại TP HCM.

Dù Facebook và Messenger là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam nhưng lại liên tục hoạt động chập chờn. Gần đây nhất, là cuối tháng 5, người dùng cũng phản ánh về việc loạt dịch vụ Facebook, Messenger, Instagram cũng phản ánh không thể gửi tin nhắn hoặc đăng bài.

Thứ Năm, 13/06/2024 16:58
51 👨 1.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ