Mẹo thưởng thức World Cup 2018 qua... Google

Với smartphone, tablet hoặc máy tính để bàn, các tín đồ túc cầu sẽ có thể cập nhật mọi thông tin mới nhất về World Cup 2018 theo thời gian thực ngay trên trang chủ của Google.

Chỉ với một thao tác tìm kiếm đơn giản cho từ khóa "World Cup" từ trang Google.com.vn, bạn sẽ được cung cấp những dữ liệu như đội hình trước trận đấu, tỷ số hiện tại. Thậm chí, những nỗ lực ghi bàn và cả số cầu thủ trên sân cũng sẽ được cập nhật theo từng phút. Người dùng chỉ cần nhấp chuột, gõ hoặc chuyển đổi giữa bảng xếp hạng, lịch trình thi đấu, đội bóng cụ thể, cầu thủ, v.v...

Trong các trận đấu trực tiếp, bạn cũng sẽ tìm thấy một bảng thời gian biểu ghi lại tất cả những khoảnh khắc quan trọng mà bạn có thể theo dõi khi trận đấu đang diễn ra.

Mẹo thưởng thức World Cup 2014 qua... Google

Nhưng không chỉ có thông tin về trận đấu, năm nay Google còn cung cấp rất nhiều thông tin ngoài lề thú vị liên quan đến các cầu thủ, đội bóng. Google Trends sẽ tiết lộ cảm xúc của người hâm mô ở từng quốc gia, lạc quan hay lo lắng, được phản ánh thông qua các xu hướng tìm kiếm - thảo luận trên Google. Công cụ này cũng sẽ trả lời cho bạn về việc đội bóng nào đang được quan tâm tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, đang gây "sốt" nhất ở các nhà cái. Và cuối cùng, bạn cũng có thể tìm hiểu bảng xếp hạng những cầu thủ được yêu mến nhất thông qua công cụ khảo sát xu hướng này của Google.

Mẹo thưởng thức World Cup 2014 qua... Google
Ngoài lịch thi đấu các trận, người dùng còn có thể tìm kiếm thông tin về các cầu thủ, đội bóng, danh sách những cầu thủ được yêu thích nhất

Một công cụ cũng rất thú vị để bạn thực sự đắm mình vào không khí ở Brazil dịp này chính là Street View trên Google Maps. Với tính năng này, người dùng khắp nơi sẽ có thể dạo một vòng quanh các sân vận động và đường phố Brazil một cách tương đối chính xác.

Cuối cùng, logo trên trang chủ Google cũng sẽ thay đổi mỗi ngày theo đúng chủ đề của World Cup 2018.

Thứ Tư, 02/05/2018 16:46
31 👨 986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp