Máy tính bảng Nokia có màn hình 10.1 inch?

Thông tin đăng tải trên nhiều website công nghệ cho biết, Nokia đang phát triển máy tính bảng kích cỡ 10 inch chạy trên hệ điều hành Windows RT 8.1.

Các thông tin ban đầu cho biết, máy tính bảng do Nokia sản xuất sẽ sở hữu màn hình 10.1 inch độ phân giải 1080p, cảm ứng 5 điểm chạm, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,15 GHz, bộ nhớ trong 32 GB.

Máy tính bảng Nokia có màn hình 10.1 inch?

Bên cạnh đó, máy tính bảng mới của Nokia sẽ được trang bị cổng microHDMI, cổng USB 3.0, kết nối Wi-Fi chuẩn N. Theo kế hoạch, Nokia sẽ ra mắt máy tính bảng tại thị trường Mỹ vào cuối tháng 10 thông qua nhà mạng AT&T.

Thông tin Nokia sản xuất máy tính bảng sử dụng Windows 8/RT xuất hiện từ tháng 3/2012. Một số nguồn tin cho biết, Microsoft và Nokia có thể sản xuất máy tính bảng 10 inch sử dụng bộ vi xứ lý lõi kép Qualcomm trong quý IV/2012.

Thậm chí, tại thời điểm đó, Giám đốc Thiết kế Marko Ahtisaari của Nokia đã khẳng định trên tạp chí Phần Lan Kauppalehti Optio rằng Nokia đang phát triển máy tính bảng và sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối năm 2012.

Tuy ông Marko Ahtisaari không tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật của thiết bị nhưng ông cho biết, chắc chắn tablet của Nokia sẽ rất nổi bật khi so với hàng trăm chiếc máy tính bảng đối thủ của iPad hiện nay.

Máy tính bảng Nokia có màn hình 10.1 inch?

Mới đây, Giám đốc Điều hành của Nokia, ông Stephen Elop cho biết, thị trường máy tính bảng đang phát triển mạnh mẽ, đây cũng là danh mục sản phẩm mà hãng rất quan tâm và dành nhiều thời gian để nghiên cứu.

"Chúng tôi nhận thấy thị trường máy tính bảng có nhiều điểm thú vị. Chúng tôi đặt quyết tâm chinh phục thị trường này", ông Stephen Elop nói.

Lãnh đạo của Nokia khẳng định, với máy tính bảng, Nokia phải tạo được sự khác biệt so với các sản phẩm khác, nếu không, máy tính bảng của công ty sẽ bị "chìm" trước sự thành công đến từ các công ty như Apple, Samsung hay Asus.

Thứ Bảy, 17/08/2013 10:21
31 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp