Máy nghe nhạc màn hình rộng đầu tiên của Creative

Creative vừa đưa thêm một mẫu ZEN với màn hình rộng (16:9) vào danh sách sản phẩm của mình. Sau màn hình LCD, xu hướng màn hình rộng cũng xuất hiện trên máy nghe nhạc số với sản phẩm đầu tiên ZEN Vision W của Creative.

ZEN Vision W vừa được chính thức giới thiệu với một màn ảnh rộng 4.3” dạng 16:9 và sẽ có 2 phiên bản là 30GB và 60GB. Với loại có ổ cứng 60GB, người dùng có thể “nhồi nhét” vào đó 240 giờ video. Chiếc máy này hỗ trợ rất nhiều định dạng video trong đó có MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4-SP, MJPEG và XviD.

ZEN Vision W của Creative

Theo như Creative, bộ pin tháo rời của máy sẽ có thể hoạt động liên tục được trong khoảng 4,5 giờ. Một số tính năng hay khác của ZEN Vision W đó là khả năng xuất video và hình ảnh ra TV, một bộ thu FM tích hợp, microphone, bộ đồng bộ với MS Outlook được kèm theo và cổng nối USB 2.0. Ngoài ra, ZEN Vision W còn có một khe đọc thẻ nhớ CompactFlash Type II. Nhờ đó, người dùng có thể lấy những bức hình trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số mà không cần thông qua máy tính.

Giá của model 30Gb vào khoảng 399 USD trong khi giá của loại 60GB sẽ hơn 100 USD. Các sản phẩm này sẽ chính thức bán ra ở Châu Á vào khoảng đầu tháng 9 .

Thực tế sản phẩm này đã bị hoãn ngày phát hành do những tranh chấp giữa Creative và Apple. Cả hai công ty đều đưa ra những luận điểm cho thấy đối phương đã vi phạm bản quyền xung quanh một số thành phần của ZEN và Ipod. Tuy nhiên, Apple có vẻ như là kẻ thua cuộc khi phải bồi thường cho Creative khoảng 100 triệu USD.

Sản phẩm ZEN màn hình rộng mới này có thể coi như một lời thách thức gửi đến cho kẻ thống trị trên thị trường máy nghe nhạc Apple từ hãng Creative.

HOÀNG TÙNG

Thứ Hai, 04/09/2006 16:52
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp