Máy mirrorless chụp "tự sướng" của Panasonic sắp về Việt Nam

Chưa bán chính thức nhưng máy ảnh ống kính rời không gương lật GF6 đã được Panasonic trưng bày tại trung tâm trải nghiệm sản phẩm Lumix G Lounge.

Máy mirrorless chụp "tự sướng" của Panasonic sắp về Việt Nam
Panasonic GF6 có 4 màu (trong hình là hai màu đỏ và trắng kem) nhưng dự kiến thời gian đầu chỉ có màu đen.

Panasonic GF6 sử dụng cảm biến Four Thirds CMOS độ phân giải 16 megapixel, chip xử lý ảnh Venus Engine FHD thế hệ mới. Máy hỗ trợ ISO tối đa tới 25.600, chụp ảnh RAW, chụp liên tiếp 3,7 khung hình mỗi giây, tự động lấy nét ở ánh sáng yếu cũng như thời gian khởi động chỉ 0,5 giây. GF6 có đèn flash tích hợp cùng cân nặng 323 gram bao gồm pin.

GF6 cũng có một thay đổi đáng kể so với người tiền nhiệm là màn hình phía sau độ phân giải 1.040.000 pixel có thể nghiêng và lật 180 độ cho phép người dùng tự chụp chân dung.

Không chỉ vậy, GF6 cũng là mẫu máy ảnh mirrorless đầu tiên trang bị công nghệ giao tiếp gần NFC. NFC. Người dùng chỉ cần đặt chiếc GF6 và smartphone sát nhau, hai thiết bị sẽ tự cài đặt các thông số phù hợp và sau đó tải dữ liệu qua Wi-Fi.

GF6 dự kiến sẽ bán ra vào tháng sau nhưng chưa có thông tin về giá. Mức giá ở thị trường Mỹ hiện là 680 USD.

Máy mirrorless chụp "tự sướng" của Panasonic sắp về Việt Nam
Trung tâm trải nghiệm sản phẩm Lumix G Lounge mới khai trương của Panasonic.

Ngoài GF6, Panasonic còn trưng bày nhiều sản phẩm dòng G khác như GH3, GX, G5... tại Lumix G Lounge. Nhiều ống kính "độc" cũng xuất hiện như 600 mm f/4 hay 55-200 mm f4-5.6 và 8 mm f/3.5.

Đây là trung tâm trải nghiệm riêng của dòng máy ống kính rời Lumix G từ Panasonic đặt ở phố Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bước đi mới của hãng khá giống với Canon với trung tâm Image Square ra mắt trước đó hay một dạng cửa hàng kiểu Apple Store đang rất nổi tiếng. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở chỗ Panasonic "chịu chơi" hơn khi làm cả một trung tâm trải nghiệm chỉ cho dòng máy ảnh ống kính rời của mình.

Thứ Hai, 17/06/2013 16:06
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp