Máy chủ IBM hay HP tiết kiệm hơn?

Theo Robert Frances Group, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và tư vấn, các nghiên cứu đã cho thấy máy chủ HP Integrity mà khách hàng dùng để thay thế máy chủ Mainframe IBM z9 giúp họ tiết kiệm 41% năng lượng và 48% không gian.

Máy chủ HP

Quy đổi ra tiền mặt, lượng tư bản tiết kiệm được cho khách hàng là từ 1,5 triệu đến 23 triệu đô la cộng với việc tiết kiệm được 4 triệu đô la/4 năm cho các hoạt động bổ sung của trung tâm dữ liệu.

Hãng HP cũng vừa cho biết, trong vòng 2 năm qua, hơn 250 công ty trên toàn thế giới đã chuyển từ hệ thống máy chủ Mainframe sang máy chủ HP Integrity. Các công ty này đã tiết kiệm được tới 70% chi phí vận hành hệ thống.

Với trình độ kỹ thuật chuyên sâu và kinh nghiệm hơn 25 năm, HP đã giúp các khách hàng sử dụng máy chủ Mainframe chuyển đổi thành công các ứng dụng kinh doanh quan trọng sang môi trường máy chủ HP phù hợp nhất. Điều này giúp khách hàng giảm chi phí một cách hiệu quả và tiết kiệm một lượng tư bản nhất định để tái đầu tư cho các dự án IT mang tính chiến lược khác.

Ông Herbert Zwenger, Phó chủ tịch phụ trách nhóm máy chủ BCS – HP châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản nói “Nhiều khách hàng đã phàn nàn với chúng tôi, họ cảm thấy rất khó khăn và bế tắc khi phải trả thêm các khoản chi phí cao để duy trì máy chủ Mainframe. Do đó, bằng việc chuyển đổi sang hệ thống máy chủ HP Integrity, các khách hàng nhanh chóng nhận ra hiệu quả đạt được về mặt thời gian, tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành.”

HP có các chương trình và dịch vụ đặc biệt để giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống môi trường điện toán thành công.

Thứ Hai, 01/12/2008 11:28
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp