Máy chiếu Sony hiển thị, lưu nội dung viết trên màn hình

Hôm 23/4/2012, Sony cho biết sẽ tung ra máy chiếu VPL-SW535C đi kèm bút dùng để viết và hiển thị ghi chú lên màn chiếu, lưu lại để xem sau. Máy phù hợp nhu cầu trình chiếu giảng dạy, văn phòng.

Máy chiếu Sony VPL-SW535C đi kèm hai bút hồng ngoại chạy bằng pin, dùng để ghi nhận những gì được viết trên màn hình. Cả hai bút có thể được ghi nhận cùng lúc, và mỗi bút cũng có thể được dùng như chuột máy tính khi trình chiếu.

Sony cho biết, máy chiếu mới này được dùng trong công tác giảng dạy nhằm giúp người dùng lưu lại những ghi chú trên màn hình trong buổi học, sau đó sử dụng lại cho những buổi tiếp theo. Trong doanh nghiệp, máy chiếu này có thể được dùng như một bảng viết ảo và để lưu lại biên bản cuộc họp trực tiếp vào máy tính.

Máy chiếu Sony hiển thị, lưu nội dung viết trên màn hình

Máy chiếu mới này của Sony sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 5/2012 tại thị trường các nước Nhật Bản, châu Âu và Mỹ, với giá dự kiến 3.200 USD (~67,2 triệu đồng). Một phát ngôn viên của Sony cho biết, hãng dự định sẽ cung cấp máy chiếu này cho khách hàng có nhu cầu trình chiếu giảng dạy, văn phòng.

Để sử dụng máy chiếu này, người dùng phải cài đặt một phần mềm đặc biệt vào máy tính kết nối với máy chiếu, điều khiển hoạt động của bút đi kèm. Máy trang bị cổng giao tiếp HDMI cũng như các ngõ vào video chuẩn.

Sony VPL-SW535C trang bị bóng đèn có độ sáng 3.000 Lumen, đủ sáng để dùng trong môi trường ánh sáng bình thường và có thời gian sử dụng đến 6.000 giờ. Máy cũng sử dụng một hệ thống gương cho phép trình chiếu ở khoảng cách gần - theo Sony là máy có khả năng phóng hình 70-inch khi đặt cách màn chiếu 11cm. Máy còn trang bị loa tích hợp 10W.

Máy chiếu Sony hiển thị, lưu nội dung viết trên màn hình

Thứ Ba, 24/04/2012 16:59
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp