Màn hình cảm ứng bao quanh thiết bị di động

Atmel, một công ty có trụ sở đặt tại San Jose, California, đã trình diễn tại MWC một công nghệ màn hình cảm ứng uốn cong, có thể tận dụng không gian được xem là lãng phí tại các cạnh trên mặt trước của điện thoại hoặc máy tính bảng. Không chỉ có vậy, theo Atmel thì màn hình của hãng thậm chí có thể quấn quanh các cạnh của thiết bị.

Màn hình cảm ứng bao quanh thiết bị di động

Để chứng tỏ công nghệ đỉnh cao của mình, Atmel cho biết công ty đã phối hợp với Asus để đưa công nghệ màn hình cảm ứng này vào tablet mới của Asus, dự kiến ra mắt thị trường trong vài tháng tới. Tuy nhiên, tablet đó sẽ không sử dụng màn hình uốn cong để mở rộng diện tích của màn hình phía trước lẫn 2 bên của thiết bị. Theo hãng, sản phẩm thực sự lắp đặt ứng dụng công nghệ màn hình mới này sẽ được Asus đưa ra thông qua một sản phẩm khác trong tương lai.

Theo Atmel thì với công nghệ mới này, các nhà sản xuất ứng dụng có thể suy nghĩ lại hoàn toàn về việc phát triển ứng dụng của mình, cho phép di chuyển nội dung trên toàn bộ mặt trước và các cạnh bên của điện thoại hoặc máy tính bảng. Các nhà sản xuất ứng dụng có thể quyết định đặt một hàng nút bấm trên các cạnh bên của điện thoại, bởi vì như vậy thì người sử dụng có thể làm việc dễ dàng với màn hình cảm ứng cả sau lẫn trước của thiết bị.

Nếu công nghệ này thực sự đưa vào hoạt động như hứa hẹn của Atmel thì nó hoàn toàn có thể thay đổi cách thức mà các thiết bị di động có thể làm việc. Điều mà người dùng chờ đợi chính là xem một sản phẩm thực tế xuất hiện tại triển lãm MWC diễn ra sau đây 1 năm.

Thứ Bảy, 13/04/2013 17:05
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp