Lưu trữ mọi thông tin về đối tác với B-Scanner

Chiếc máy quét danh thiếp đa năng B-Scanner được ra đời để giải quyết cho những vấn đề rắc rối xoay quanh chiếc danh thiếp của những doanh nhân.

Sự ra đời của chiếc danh thiếp đã khiến cho công việc của những doanh nhân hoặc những công chức thường xuyên phải gặp gỡ với rất nhiều đối tác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cũng chính nhờ sự tiện lợi của nó mà danh thiếp trở nên phổ biến rất nhanh chóng và ngày nay nó được coi như một công cụ hữu hiệu cho việc trao đổi thông tin liên lạc và quảng bá thương hiệu của mỗi doanh nghiệp.

Thế nhưng, liệu bạn có nghĩ số tiền bỏ ra in danh thiếp của mình có thực sự hữu ích không khi mà những đối tác của bạn sẽ thẳng tay liệng chúng đi ngay lập tức sau khi đã ghi chép lại những thông tin cần thiết vào một cuốn sổ riêng của họ. Hay với một số người khác thì họ lại chán ngấy cái việc lúc nào cũng phải thủ sẵn trong người vài hộp danh thiếp và đặt lịch để đi in một lô card mới.

Chiếc máy quét danh thiếp đa năng B-Scanner đã được ra đời để giải quyết cho vấn đề khó chịu trên. Giờ đây bạn chỉ việc đưa một chiếc danh thiếp với kích cỡ phổ thông vào trong thiết bị mỏng dính này, làm động tác scan đơn giản và mọi thông tin hình ảnh trên tấm card đó sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của B-Scanner.

Chiếc máy quét tiện dụng này được trang bị một màn hình OLED vô cùng sắc nét, đủ để người dùng có thể đọc được những dòng chữ bé nhất trên tấm thẻ.

Nếu cần tổ chức lại nội dung của các tập ảnh trong máy, bạn chỉ cần đảo qua vài tính năng tổ chức thông tin bằng phím Mode ở dưới thân máy.

B-Scanner cũng đem tới một giải pháp tuyệt vời cho việc tìm kiếm thông tin bằng một nút cuộn vô cùng tiện dụng.

Thứ Tư, 10/09/2008 10:42
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp