Lướt web tiếng Việt trên TV thông minh

Samsung vừa giới thiệu 7 ứng dụng tiếng Việt đầu tiên dành cho thế hệ TV thông minh tại Việt Nam vào thời điểm đầu tháng 11/2010, giúp người dùng có thể đọc tin tức, xem tỷ số bóng đá, chứng khoán, giá ngoại tệ và nghe nhạc trực tuyến... bằng Tiếng Việt.

>>> Samsung trình làng TV thông minh tích hợp web tiếng Việt

Các ứng dụng tiếng Việt này là sự bổ sung mới nhất vào kho ứng dụng Samsung Apps dành riêng cho TV của Samsung. Người dùng có thể truy cập các ứng dụng này qua tính năng Internet@TV tích hợp trên các dòng TV thông minh của Samsung hiện tại, bao gồm series 6 và 7 của dòng LCD, Plasma, cùng series 6,7,8 và 9 của dòng LED.

7 ứng dụng tiếng Việt đầu tiên này bao gồm Tin tức, Sành điệu, Chứng khoán, Địa ốc, Tỷ số, Bóng đáÂm nhạc. Người dùng có thể truy cập các thông tin trên Internet qua các ứng dụng này với giao diện và nội dung bằng tiếng Việt được cập nhật thường xuyên.

Ngoài 7 ứng dụng tiếng Việt vừa được giới thiệu, các ứng dụng mạng xã hội và giải trí phổ biến như Youtube, Picassa, Skype… cũng được tích hợp trên TV thông minh của hãng. Kho ứng dụng Samsung Apps cũng đã có sẵn nhiều ứng dụng nước ngoài với nhiều thể loại như xem dự báo thời tiết, chỉ số chứng khoán, giá vàng, giá ngoại tệ, các game giải trí, nghe nhạc, xem phim trực tuyến…

Các ứng dụng trên Samsung Apps có thể tải về và tự do sắp xếp trên giao diện TV hay xóa đi. Do bộ nhớ trong của các dòng TV mới của Samsung lên đến 300MB nên một chiếc TV thông minh của hãng có thể chứa nhiều ứng dụng (mỗi ứng dụng khoảng 1MB, trừ các game).

Ngoài ra, TV thông minh còn có khả năng giao tiếp và kết nối với các thiết bị số khác qua tính năng Allshare được tích hợp sẵn. Với tính năng này, điện thoại thông minh, máy tính xách tay, đầu Blu-ray, dàn máy nghe nhạc, máy ảnh, máy quay phim… đều có thể kết nối với TV và chia sẻ nội dung đến TV Samsung bằng mạng không dây Wi-Fi.

Thứ Ba, 23/11/2010 16:14
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp