Samsung trình làng TV thông minh tích hợp web tiếng Việt

Samsung đã chính thức ra mắt tính năng Smart TV (có tích hợp web tiếng Việt) cho các dòng TV thế hệ mới, chia sẻ các nội dung trên Internet qua Internet@TV cho người dùng Việt.


Kho ứng dụng Samsung Apps đã có ứng dụng tiếng Việt.

Với tính năng này, người dùng có thể tự lựa chọn nội dung giải trí đa dạng như xem tin tức, lướt net, chơi game, xem phim, xem ảnh, thậm chí tán gẫu… thông qua kho ứng dụng Samsung Apps dành riêng cho các dòng TV của Samsung. Đây là kho ứng dụng dành riêng cho TV đầu tiên trên thế giới.

Ngoài bốn ứng dụng giải trí và mạng xã hội (Facebook, Twitter, YouTube và Skype) được tích hợp sẵn trên TV, các ứng dụng khác có thể dễ dàng tải về sử dụng hay xóa đi trên TV qua một vài thao tác đơn giản trên thiết bị điều khiển từ xa (remote control). Các ứng dụng này có thể được sắp xếp theo ý muốn của người sử dụng.

Tại Việt Nam, Samsung đã tích hợp các ứng dụng widget tiếng Việt với bảy ứng dụng đầu tiên dành cho TV bao gồm tin tức, sành điệu, chứng khoán, địa ốc, tỉ số, bóng đá và âm nhạc.

Với ứng dụng tin tức, người dùng có thể truy cập dễ dàng và nhanh chóng thông tin và hình ảnh mới nhất từ các nguồn tin phổ biến như Quantrimang.com.vn.

Các thông tin về tỉ số bóng đá, lịch thi đấu, bảng xếp hạng các giải đấu đều được cập nhật vào mỗi buổi sáng; thông tin về chứng khoán còn có thể được cập nhật tức thì bằng cách nhập mã chứng khoán trực tiếp bằng remote trên TV; các thông tin về việc thuê, mua bán nhà đất, tỉ giá ngoại tệ, giá vàng cũng được cập nhật liên tục qua các ứng dụng tương ứng.

TV thông minh (Smart TV) của Samsung còn có khả năng giao tiếp và kết nối với các thiết bị kỹ thuật số khác qua tính năng AllShare được tích hợp sẵn trong các dòng TV Samsung thế hệ mới.


Các thiết bị ngoại vi có thể kết nối với TV thông minh Samsung bằng tính năng Allshare.

Với tính năng này, các thiết bị số như điện thoại di động thông minh (smartphone), máy tính xách tay (laptop), đầu Blu-ray, dàn máy nghe nhạc (home theatre), máy ảnh, máy quay phim… đều có thể kết nối với TV và chia sẻ nội dung dễ dàng, nhanh chóng đến TV Samsung bằng mạng không dây WiFi (trong điều kiện các thiết bị số này cũng có tính năng kết nối WiFi).

Chủ Nhật, 14/11/2010 10:46
31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp