Lượng xuất xưởng thiết bị đeo sẽ đạt 64 triệu trong 2017

Hãng nghiên cứu Berg Insight vừa công bố dự báo mới nhất cho thấy lượng xuất xưởng thiết bị đeo thông minh sẽ đạt tới 64 triệu đơn vị sản phẩm trong năm 2017.

Lượng xuất xưởng thiết bị đeo sẽ đạt 64 triệu trong 2017

Con số này lớn hơn gần 8 lần so với mức xuất xưởng 8,3 triệu đơn vị sản phẩm mà Berg Insight ước lượng trong năm 2012.

Nhà phân tích Johan Svanberg của Berg Insight cho biết thị trường thiết bị đeo thông minh sẽ tăng trưởng nhanh vì các nhà sản xuất sẽ mang tới sự đột phá toàn diện trong một loạt yếu tố gồm kết nối không dây tiêu thụ nguồn hiệu quả, công nghệ cảm biến, các dịch vụ điện toán đám mây, dữ liệu, giao diện người dùng điều khiển bằng giọng nói và sức mạnh tính toán di động.

Trước đó, Samsung đã khiến nhiều nhà phân tích hoài nghi về khả năng thành công với thiết bị đeo thông minh, khi sản phẩm tiên phong của hãng này là đồng hồ Galaxy Gear có những tính năng quá hạn chế.

Dường như chỉ được tung ra nhằm mục đích “được coi là sớm nhất” nên Galaxy Gear không có gì đột phá và bị đánh giá là kém tiện ích hơn nhiều so với smartphone và tablet.

Với dự báo mới của Berg Insight, thị trường thiết bị đeo thông minh vẫn có những cơ hội sáng sủa, tất nhiên với điều kiện là các nhà sản xuất phải đầu tư mạnh mẽ hơn nữa để cải tiến công nghệ cho dòng thiết bị mới.

Thứ Hai, 28/10/2013 06:24
31 👨 48
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp