Logitec ra mắt tai nghe Bluetooth nhỏ nhất thế giới

Logitec là công ty của Nhật Bản chuyên thiết kế các thiết bị kèm máy tính, trong đó phải kể đến những chiếc tai nghe bluetooth.

Lần này, Logitec ra mắt bản thiết kế LBT-PCHP02 dành riêng cho người sử dụng máy tính, trong khi đó LBT-AVHP02 lại chú tâm hướng đến người dùng nghe nhạc trên các thiết bị di động.

Logitec tung ra với 4 phiên bản màu là: vàng, hồng, đen và bạc sáng và có khả năng sử dụng trong khoảng thời gian 4 giờ liên tục cho một lần sạc. Chiếc tai nghe “siêu nhỏ” này chỉ có kích thước dài 1,3 inch, mỏng 0,23 inch.

Ngoài ra, còn có các phiên bản khác đi kèm có đầy đủ kích thước to nhỏ thích hợp, vừa và lớn hơn phù hợp với tất cả người đeo nó và trong thời gian gần đây chúng đã được thử nghiệm trên các sản phẩm AVRCP của Apple trên A2DP.

Cả hai phiên bản LBT-PCHP02 và LBT-AVHP02 sẽ được hãng Logitec bắt đầu bán tại thị trường Nhật vào trung tuần tháng 10 này và sau đó sẽ được bán rộng rãi tại Mỹ và trên toàn thế giới. Cả 4 mẫu thiết bị sẽ có giá bán tương đương khoảng 54 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Thứ Tư, 22/09/2010 15:04
11 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp