Loa "thửa" dành cho PlayStation 3

Sony CECH-ZVS1 là bộ loa thành được thiết kế đặc biệt, giúp nâng cao chất lượng âm thanh có sẵn trên máy chơi game PlayStation 3.

CECH-ZVS1 là bộ loa thanh âm thanh vòm sẽ sớm được Sony phát hành tại Nhật, Mỹ, châu Âu và nhiều thị trường khác ngay vào mùa thu năm nay. CECH-ZVS1 nổi bật với việc là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để dành cho máy chơi game PlayStation 3, giúp tăng thêm chất lượng âm thanh của hệ thống chơi game console Sony. Nhưng tất nhiên, bộ loa của Sony cũng có thể tương thích với các hệ thống khác, đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí của người dùng chứ không đơn thuần chỉ phục vụ cho mỗi nhu cầu của người chơi game trên PS3.


Mẫu loa thanh Sony CECH-ZVS1. (Ảnh: Akihabaranews).

Âm thanh vòm trên ZVS1 được tái tạo từ hệ thống hai loa trái, phải có công suất 10 Watt mỗi kênh, cùng với loa siêu trầm tích hợp dạng kép, đạt công suất âm thanh 2 x 15 Watt. Để tạo được âm thanh đa chiều sống động, Sony đã trang bị cho sản phẩm của mình tính năng S-Force PRO Front Surround Sound, các chế độ xử lý và giải mã âm thanh Dolby Digital, DTS, các định MPEG-2 ACC và Linear PCM (2 kênh). Tuy nhiên, Sony chỉ cung cấp cho máy đúng hai đường vào tín hiệu bao gồm một cổng analog và một cổng kỹ thuật số quang học.

Akihabara News cho biết, theo kế hoạch, Sony sẽ phát hành CECH-ZVS1 tại Nhật với giá 19.800 Yên (215 USD), trong khi tại Mỹ và châu Âu sẽ lần lượt là 199 USD và 245 USD.

Thứ Sáu, 18/06/2010 07:49
31 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp