Lộ ứng dụng điều khiển Galaxy Gear trên smartphone

Mỗi chiếc đồng hồ thông minh đều cần tới một ứng dụng chạy trên smartphone, cho phép người dùng kết nối và đồng bộ hóa 2 thiết bị với nhau. Mới đây, giao diện ứng dụng smartphone của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Gear đã bị lộ.

Lộ ứng dụng điều khiển Galaxy Gear trên smartphone

Với những tấm hình do nguồn tin evleaks đăng tải, có thể chắc chắn rằng smartwatch của Samsung sẽ có tên Galaxy Gear. Hơn nữa, mã hiệu SM-V700 của máy cũng được xác nhận.

Theo trang Androidauthority, người dùng có thể kết nối Galaxy Gear tới smartphone của mình thông qua các kết nối Bluetooth và NFC. Sau khi đã kết nối, người dùng có thể tùy chỉnh các cài đặt trên đồng hồ thông qua giao diện ứng dụng Gear dành cho smartphone.

Các ứng dụng và cài đặt có sẵn bao gồm Clock (đồng hồ), My Apps (quản lý ứng dụng trên Galaxy Gear), Samsung Apps (gian ứng dụng của Samsung). Ngoài ra còn có tùy chọn Find my watch cung cấp cho người dùng các công cụ tìm đồng hồ để tránh làm thất lạc máy. Nguồn tin còn cho biết Samsung sẽ cài sẵn trên Galaxy Gear một số ứng dụng của riêng mình, thường thấy trên các smartphone dòng Galaxy.

Đồng hồ thông minh Galaxy Gear sẽ được Samsung ra mắt cùng với chiếc Galaxy Note 3 tại sự kiện do hãng điện tử Hàn Quốc tổ chức, diễn ra vào ngày 4/9 tại thành phố Berlin, Đức, tức ngay trước thềm triển lãm công nghệ IFA.

Thứ Sáu, 30/08/2013 15:08
31 👨 473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp