Lộ thêm hai điện thoại cảm ứng của Nokia

Trong một đoạn video giới thiệu về thiết kế của Nokia N97, hình ảnh 2 chiếc điện thoại cảm ứng của gã khổng lồ Phần Lan đã bị dân mạng "soi" được.

Hình ảnh bộ đôi điện thoại cảm ứng của Nokia chụp lại từ video.


Có nhiều dự đoán cho rằng, thiết bị này có tên là Ivalo, model kế tục N97 đã bị lộ trong bảng lịch trình ra mắt smartphone của hãng năm ngoái.

Nếu đúng như vậy, thiết bị có tên là Ivalo sở hữu màn hình cảm ứng rộng tới 3,5 inch, bộ nhớ trong lên tới 32 GB, máy tích hợp hệ thống định vị toàn cầu, hỗ trợ A-GPS, đài FM, camera lên tới 5 Megapixel, kết nối Wi-Fi cùng với Bluetooth và cổng ra TV-out.

Trong khi đó, model thứ hai được cho là Madeleine, một sản phẩm tầm trung với bàn phím QWERTY. Máy sở hữu màn hình chạm, kết nối Wi-Fi, GPS, camera chỉ 3,2 Megapixel và hỗ trợ phím chuyên dụng chơi game N-gage cũng như có thể bắt sóng đài FM.

Medeliene có thiết kế tương đối giống với N97, máy có bàn phím QWERTY trượt, màn hình nghiêng, phím điều hướng di chuyển sang bên phải.

Hội nghị di động thế giới MWC 2009 sẽ diễn ra tuần tới tại Barcelona (Tây Ban Nha), nhiều người cho rằng Nokia có thể giới thiệu các model này tại đây.

Thứ Sáu, 13/02/2009 09:36
31 👨 926
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp