Lộ giá bán các mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch

Theo nguồn tin của trang iGen (Pháp), mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là chiếc Apple Watch với phiên bản làm bằng thép không gỉ sẽ có giá khởi điểm là 500 USD.

Lộ giá bán các mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch
Apple Watch có ba phiên bản khác nhau

PhoneArena dẫn lại thông tin của trang iGen cho biết, giá bán 500 USD này sẽ là bản Apple Watch vỏ làm bằng thép không gỉ (màu đánh bóng hoặc màu đen). Trong khi đó, phiên bản làm bằng vàng sẽ có giá bán dao động từ 4.000 USD - 5.000 USD.

Bản Apple Watch làm bằng vàng (còn gọi là Watch Edition) được chế tác từ vàng 18 kara kết hợp đá sapphire và nhiều dây đeo đắt tiền.

Như vậy, phiên bản Apple Watch thể thao (làm bằng chất liệu nhôm aluminum, sử dụng dây đeo bằng nhựa) sẽ là phiên bản có giá bán rẻ nhất, tức giá 349 USD như công bố giá khởi điểm ban đầu mà Apple tiết lộ trong sự kiện ra mắt bộ đôi iPhone 6.

Nguồn tin của iGen cũng xác nhận rằng pin của Apple Watch không thể tháo rời. Ngoài ra, giá bán nói trên chỉ mới là giá của mặt đồng hồ chứ chưa tính giá bán của dây đeo.

Nếu nguồn tin của iGen là chính xác, thì có thể nói rằng Apple Watch chính là mẫu đồng hồ thông minh có giá bán "đắt đỏ" nhất trong các dòng smartwatch hiện nay, khi các sản phẩm của các nhà sản xuất khác như Samsung, LG, Motorola, Asus,... đều có giá bán không quá 350 USD.

Apple Watch cũng có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Thứ Năm, 06/11/2014 13:48
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp