Lộ diện Moto DVX chip X8 giá rẻ

Motorola được cho là đang chuẩn bị phát hành phiên bản Moto X giá rẻ có tên gọi Moto DVX, và có thể được phát hành ngay trong tháng này.

Lộ diện Moto DVX chip X8 giá rẻ

Những thông tin mới nhất từ trang Houdabao của Trung Quốc tiết lộ thông số kỹ thuật của thiết bị này. Thiết bị được cho là sẽ có màn hình 4,5 inch (không phải Super AMOLED) hỗ trợ SIM kép và một vỏ màu dễ dàng thay thế.

Bên trong thiết bị cũng được trang bị bộ xử lý X8 Computing System giống như trên Moto X. Điều đó có nghĩa thiết bị cầm tay này sẽ sở hữu CPU Snapdragon với 2 nhân xử lý, 4 nhân GPU và 2 bộ xử lý điện năng thấp cho các tính năng theo ngữ cảnh và hỗ trợ xử lý các gói ngôn ngữ tự nhiên.

Nếu các thông số kỹ thuật tin đồn là đúng thì Moto DVX có nhiều thứ giống với Moto X, chỉ một số thành phần thấp hơn. Chính vì vậy máy được chào bán với giá hấp dẫn hơn nằm trong khoảng 195 USD đến 245 USD.

Tuy nhiên, đó là mức giá áp dụng tại thị trường Trung Quốc, trong khi các thị trường khác có thể sẽ cao hơn. Nếu sản phẩm này được phát hành cho thị trường Bắc Mỹ thì nhiều khả năng nó sẽ chỉ hỗ trợ 1 SIM.

Thứ Tư, 09/10/2013 16:14
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp