Lộ diện bộ đôi 'dế' chơi nhạc của Samsung

Cộng đồng mạng vừa được chiêm ngưỡng hình ảnh hai mẫu điện thoại nghe nhạc mới của Samsung mang tên M2710 và M2310, có thể xem là những phiên bản rút gọn của M7610 Beat DISC ra mắt đầu năm nay.

Hiện thông tin chi tiết về hai mẫu máy này chưa được tiết lộ, nhưng thiết kế ấn tượng của chúng vẫn tạo ra sức hút lớn với những người ham mê công nghệ.

M2710 là mẫu điện thoại nghe nhạc dáng trượt.


Trong số hai model sắp ra mắt này, Samsung M2710 là một mẫu điện thoại dáng trượt, được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, camera 2 Megaopixel và hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Vì là một mẫu điện thoại nghe nhạc, nên M2710 không thể không có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh đó, chiếc music phone này cũng hỗ trợ bắt sóng radio FM và được trang bị cảm biến nhận diện chuyển động, giúp người dùng có thể lắc máy để chuyển bài trong khi nghe nhạc.

Samsung M2310 dáng gập với các phím nghe nhạc ngay ở mặt ngoài.


Trong khi đó, mẫu điện thoại dáng gập Samsung M2310 lại được trang bị những phím nghe nhạc đa phương tiện ngay trên bề mặt ngoài. Nhờ đó, người dùng có thể nghe nhạc mà không cần mở máy. Ngoài ra, M2310 cũng hỗ trợ các kết nối EDGE, Bluetooth, bắt sóng radio FM và được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài. Chiếc máy này cũng sở hữu một camera dùng để chụp ảnh ở phía sau, nhưng chưa biết độ phân giải mà nó hỗ trợ là bao nhiêu.

Cả M2710 và M2310 đều là những thành viên mới của dòng điện thoại nghe nhạc Beat mới được Samsung ra mắt đầu năm nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết chính xác thời gian ra mắt và giá bán của cả hai model này.

Thứ Tư, 01/04/2009 11:50
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp