Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mobile sẽ ra mắt vào năm 2020

Liên Minh Huyền Thoại - một trong tựa game MOBA được yêu thích nhất hiện nay sẽ sớm có thêm phiên bản mobile cho người dùng Android và iOS.

Theo báo cáo của Reuters, Riot Games và Tencent đang hợp tác với nhau để phát triển phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại nhằm giúp tựa game này đến và tiếp cận dễ dàng hơn với người dùng tại châu Á. Tại Trung Quốc, doanh thu mảng game đến từ game mobile đạt tới 57%, trong khi đó con số này tại Mỹ chỉ là 36%.

Ngoài ra, việc Liên Minh Huyền Thoại có phiên bản mobile cũng sẽ giúp Riot Games tổ chức nhiều cuộc thi có quy mô quốc tế một cách dễ dàng hơn.

Liên Minh Huyền Thoại có phiên bản mobile

Để có thể tập trung vào việc tổ chức giải đấu, quản lý tài năng trẻ, xây dựng các nhà thi đấu thể thao điện tử và kinh doanh các sản phẩm có liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc, đầu tháng 1 vừa qua Tencent và Riot Games đã thành lập một quỹ đầu tư mới mang tên Tengjing Sports.

Phiên bản mobile cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Theo dự kiến, vào năm 2020 người dùng iOS và Android sẽ được trải nghiệm phiên bản này.

Vài năm trước, Tencent đã từng đề nghị Riot Games về việc phát triển phiên bản mobile cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhưng đã bị từ chối. Vào năm 2015, Riot Games đã tự ra mắt tựa game MOBA di động của riêng mình với tên gọi Honor of King và đã gây được tiếng vang lớn tại Trung Quốc. Nhưng khi ra mắt tại các nước phương Tây với cái tên mới là Arena of Valor, tựa game này lại không gây được ấn tượng.

Thứ Bảy, 01/06/2019 11:35
4,33 👨 442
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ