LG xác nhận thông số “khủng” của smartphone G2

Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc - LG đã lên tiếng xác nhận, siêu phẩm G2 đã sẵn sàng ra mắt thị trường vào ngày 7/8 tới với các thông số kỹ thuật đáng nể.

Sản phẩm nổi bật với màn hình cảm ứng 5,2-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 800 mới nhất, bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 13MP và nguồn pin 2.540mAh. LG G2 sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2.

 LG xác nhận thông số “khủng” của smartphone G2

LG cũng chuẩn bị bán 10 triệu điện thoại G2 trong chu kỳ vòng đời sản phẩm, góp phần tạo ra những bước tiến ấn tượng mới để tăng doanh số bán hàng sản phẩm của hãng trong thời gian gần đây.

Để đạt được điều đó, LG dự định sản xuất smartphone nhanh nhất trong lịch sử của công ty. Trước đây, phải mất gần nửa năm LG mới phát hành các điện thoại cho thị trường toàn cầu. Nhưng bây giờ, nhà sản xuất Hàn Quốc đang muốn thay đổi điều đó và G2 sẽ được phát hành tại Hàn Quốc trong tháng 8, Mỹ và Châu Âu trong tháng 9 và hoàn thành phủ kín các quốc gia còn lại vào cuối tháng 10. Chiến dịch triển khai toàn cầu sẽ được hơn 100 nhà mạng trên thế giới giúp sức trong việc phân phối siêu phẩm LG G2 ra thị trường.

Hiện LG chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về thiết kế của sản phẩm này nhưng giới thạo tin liên tục nói rằng, sản phẩm này sẽ có thiết kế hoàn toàn khác lạ so với các smartphone hiện có trên thị trường. Sản phẩm sẽ không có bất cứ nút bấm vật lý nào ở mặt trước cũng như cạnh máy mà được bố trí ở mặt sau.

Tuy vậy, những thông tin LG xác định cũng chỉ ra một kế hoạch tuyệt vời của hãng trong việc cố gắng chỉnh phục người dùng di động. Hy vọng LG sẽ đạt được mục tiêu của họ.

Thứ Ba, 30/07/2013 11:00
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp