LG tham vọng sản xuất màn hình Ultra HD

LG đã giới thiệu các mẫu OLED TV và Ultra HD TV thế hệ mới sở hữu chất lượng hiển thị ấn tượng.

Theo thông tin LG vừa tiết lộ thì hãng đưa TV OLED đến thị trường các nước Châu Á, Châu Phi, Trung Đông và Cộng đồng các quốc gia độc lập vào cuối năm 2013 này.

LG tham vọng sản xuất màn hình Ultra HD

Hơn nữa, dòng TV Ultra HD 55 và 65 inch, mẫu TV đầu tiên được trang bị bộ giải mã HEVC sẽ được giới thiệu chính thức trên 50 nước trong năm nay và LG sẽ mở rộng hợp tác với các đài truyền hình, đối tác khác để đẩy mạnh sự tăng trưởng của Ultra HD.

LG đã đánh dấu mốc quan trọng khi giới thiệu chiếc TV Ultra HD OLED lớn nhất thế giới tại triễn lãm IFA 2013 tại Berlin, Đức. Kích thước là 77 inch tính theo đường chéo màn hình, độ cong của chiếc TV 77 inch mô phỏng lại định dạng phim IMAX hay được chiếu ở các rạp phim, do đó cách đều mắt người dùng và loại bỏ được hiện tượng biến dạng ảnh ở viền màn hình cũng như việc mất chi tiết. LG sẽ giới thiệu rộng rãi công nghệ TV Ultra HD OLED cho người dùng vào năm 2014.

Trong khi đó, thị trường Ultra HD TV sẽ được thúc đẩy bởi khả năng cạnh tranh khác biệt của LG, bao gồm IPS panel và công nghệ Cinema 3D. Bổ sung chất lượng hình ảnh Ultra HD với chất lượng âm thanh vượt trội. ULTR HD TV cũng là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có bộ giải mã HEVC (Bộ giải mã Video chất lượng cao).

Việc xây dựng bộ giải mã này cũng có nghĩa là một USB hay bất kỳ thiết bị ngoại vi nào có chứa nội dụng 4K đều được kết nối với TV Ultra HD để có thể trải nghiệm được những bộ phim, video Ultra HD mượt mà nhất.

Thứ Năm, 26/09/2013 11:46
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp