LG ra mắt smartphone pin “khủng” Optimus L9

LG Optimus L9, smartphone cao cấp nhất thuộc dòng điện thoại LG Optimus L-series với nhiều tiện ích nổi bật vừa được giới thiệu tới khách hàng di động Hà Nội vào sáng nay, 25/11.

LG Optimus L9 là phiên bản tiêu biểu nhất của dòng L-series. Nó là smartphone hỗ trợ đắc lực cho người dùng năng động với tính năng ghi chú nhanh Quick Memo tiện lợi và Quick Translator hỗ trợ dịch nhanh hơn 40 ngôn ngữ quốc tế. Tính năng này sẽ hỗ trợ tích cực cho những đối tượng cần ghi chú nhiều như: doanh nhân, blogger, những người cần làm việc đưa ra ý tưởng nhanh.

Với màn hình lớn qHD 4.7-inch, ứng dụng công nghệ IPS cao cấp của LG Optimus L9 đem đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng khi xem phim HD, lướt web hay chơi game: màn hình IPS hiển thị màu sắc chi tiết, sắc nét như thật, góc nhìn rộng 178 độ cùng độ sáng lên tới 450NIT.

LG Optimus L9 sở hữu bộ vi xử lý lõi kép 1GHz và bộ nhớ RAM 1GB, phục vụ tốt các nhu cầu lướt web nhanh, tối ưu hóa trải nghiệm đồ họa 3D và chơi game, dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng một cách nhanh chóng…

LG ra mắt smartphone pin “khủng” Optimus L9

Đây là lần đầu tiên, LG trang bị cho “dế” của mình tính năng chụp hình sành điệu bằng giọng nói - Cheese Shutter. Người dùng chỉ cần nói “Cheese”, “LG”, “Whisky”,… để ra lệnh cho LG Optimus L9 chụp hình mà không cần chạm vào màn hình hay bất cứ nút bấm nào. Máy ảnh 8MP sẽ cho người dùng những bức hình chất lượng tốt.

Với pin dung lượng 2150mAh, LG Optimus L9, giúp người dùng không còn phải lo lắng về thời gian sử dụng điện thoại mà có thể thoải mái làm việc, lướt web, facebook hay chat cả ngày. Thêm vào đó, dòng pin công nghệ mới SiO+ kết hợp cùng chế độ ECO mang tới thời gian sử dụng điện thoại lâu hơn, bền hơn.

Hiện LG Optimus L9 có hai màu: đen và trắng, được phân phối tại các đại lý chính thức của LG Việt Nam trên toàn quốc với giá bán 7,8 triệu đồng và được tặng kèm thẻ nhớ 4GB.

Cũng trong buổi ra mắt sáng nay, 25/11 tại LG Brandshop, Hà Nội, đã có 9 khách hàng tham dự chương trình “Săn hàng đỉnh LG Optimus L9” được nhận quà tặng là điện thoại LG Optimus L9. Chương trình cũng tặng 39 phiếu mua điện thoại LG Optimus L9 ưu đãi giảm 30% cho 39 khách hàng may mắn khác.

Thứ Hai, 26/11/2012 09:04
51 👨 1.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp