LG ra mắt hệ thống camera tích hợp mic kép chuyên dụng cho Smart TV

LG Electronics vừa chính thức trình làng hệ thống Smart Cam thế hệ mới nhất (model VC23GA), đi kèm với hàng loạt chức năng bổ sung đáng chú ý như tích hợp liền mạch với LG Smart TV, chế độ xem đang dạng và hơn thế nữa cho người dùng.

Smart Cam về cơ bản là một hệ thống máy quay video full HD có micro kép tích hợp với TV thông minh hỗ trợ webOS (webOS 23 hoặc webOS 22) của LG. Bằng cách ghép nối Smart Cam với TV LG, người dùng thường xuyên thực hiện các cuộc gọi và hội thảo video trực tuyến sẽ thấy trải nghiệm được cải thiện theo hướng thuận tiện và chuyên nghiệp hơn đáng kể. Ngoài ra, những người có thói quen tập thể dục tại nhà cũng sẽ thấy trải nghiệm được nâng cao nhờ hàng loạt tính năng tương thích với các dịch vụ có sẵn trên nền tảng webOS của LG TV.

Trong tài liệu tiếp thị chính thức, LG đề cập rằng với Smart Cam, người dùng có thể kết nối với khách hàng, đồng nghiệp hoặc thành viên gia đình với sự trợ giúp của tính năng RemoteMeeting. RemoteMeeting là dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến dựa trên web, hoạt động trên một số thiết bị như PC, máy tính xách tay và điện thoại di động. Chức năng này cũng sẽ loại bỏ nhu cầu kết nối máy tính xách tay hoặc PC vì người dùng có thể truy cập dịch vụ chỉ bằng cách thiết lập ứng dụng RemoteMeeting đi kèm.

Chức năng RemoteMeeting cũng loại bỏ nhu cầu kết nối máy tính xách tay hoặc PC vì người dùng có thể truy cập dịch vụ bằng cách thiết lập ứng dụng RemoteMeeting.

Đặc biệt, LG còn phát triển riêng một ứng dụng hỗ trợ luyện tập thể dục trên Smart TV của mình có tên Exercite, sử dụng các thuật toán nhận dạng chuyển động và bài tập AI tiên tiến để theo dõi chính xác chuyển dụng cơ thể người dùng theo thời gian thực bằng Smart Cam. Hơn nữa, ứng dụng cũng có thể cung cấp phản hồi ngay lập tức cho cá nhân để tối ưu hóa hiệu suất của họ và tránh các tư thế xấu trong khi luyện tập.

Exercite

FlexIt là một nền tảng khác sử dụng tích hợp Smart Cam với TV LG. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng các phiên trực tiếp có sự hỗ trợ của máy ảnh với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Các cá nhân cũng có thể nhận được những chương trình phù hợp và mẹo tạo động lực chuyên biệt. LG cho biết thêm:

“Bộ đôi Smart Cam và LG TV cho phép các tùy chọn giải trí mới bao gồm ứng dụng selfie mới, Fun Mirror và ứng dụng hướng dẫn khiêu vũ phổ biến, 1M HomeDance. Fun Mirror mang đến cho người dùng một loạt các bộ lọc, hiệu ứng ảnh vui nhộn và các tùy chọn chỉnh sửa để lựa chọn, trong khi Home Dance by 1M, sự hợp tác giữa LG và 1 MILLION Dance Studio mang tính biểu tượng của Hàn Quốc, một trong những nhóm vũ đạo nổi tiếng nhất của K-Pop, cung cấp nhiều hướng dẫn và clip khiêu vũ để giúp người dùng trau dồi kỹ năng khiêu vũ của họ.”

Smart Cam đi kèm với một nắp tích hợp để che camera khi thiết bị không được sử dụng và có các đầu nối từ tính cho phép camera cố định chắc chắn trên các thiết bị TV.

Thiết bị này hiện có sẵn trong các cửa hàng trực tuyến ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ, và sẽ được mởi bán tại quốc gia hơn trên toàn cầu trong thời gian tới.

Thứ Ba, 11/07/2023 00:59
31 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ