LG ra mắt G8 ThinQ, smartphone đầu tiên trang bị bảo mật quét tĩnh mạch Hand ID

LG vừa mới công bố một smartphone cao cấp thế hệ mới mang tên G8 ThinQ tại triển lãm MWC 2019. Chiếc smartphone này tuy không có cảm biến vân tay chìm trong màn hình như Galaxy S10 hay Xiaomi Mi 9 nhưng lại được trang bị một tính năng bảo mật độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone với tên gọi Hand ID, nhận diện mô hình tĩnh mạch trong lòng bàn tay của người dùng.

Với tính năng bảo mật độc đáo này, người dùng LG G8 chỉ cần giơ tay ra phía trước, không cần chạm vào màn hình để mở khóa và điều khiển máy (truy cập ứng dụng yêu thích, tăng, giảm âm lượng, tạm dừng hay tiếp tục chơi nhạc, video…). So với quét vân tay hay khuôn mặt, tốc độ nhận diện và mở khoá màn hình bằng Hand ID trên G8 chậm hơn một chút.

G8 ThinQ

Mời các bạn xem video thử nghiệm mở khóa và điều khiển LG G8 bằng cách giơ tay ra phía trước, không cần chạm vào màn hình.

Về thiết kế, mặt trước và sau của G8 không khác nhiều so với thế hệ trước, G7. Cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D như Face ID vẫn được tích hợp trên máy. Công nghệ loa rung động ẩn dưới màn hình đã thay thế cho loa thoại. LG G8 được trang bị màn hình OLED kích thước 6,1 inch, có độ phân giải QHD+.

Về thiết kế, mặt trước và sau của G8 không khác nhiều so với thế hệ trước

Camera kép ở mặt sau của G8 bao gồm một ống kính tiêu chuẩn 12 megapixel và một ống siêu rộng 16 megapixel, có khả năng quay video xóa phông. Camera selfie có độ phân giải 8 megapixel.

Về phần cứng, LG G8 được trang bị vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin dung lượng 3.500 mAh.

G8 ThinQ 1G8 ThinQ 2G8 ThinQ 3

G8 ThinQ 3G8 ThinQ 4

Thứ Ba, 14/06/2022 17:17
53 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ