LG G4 bất ngờ có phiên bản bình dân giá 250 USD

Về ngoại hình, LG G4c trông không khác G4 là mấy, ngoài kích thước được thu gọn với màn hình 5 inch. Nhưng, nội thất thì “cải lùi” đáng kể nhằm giảm giá thành.

Những điểm mới ấn tượng của camera LG G4

Năm ngoái, một số phiên bản rút gọn của LG G3 được ra mắt (như G3 Beat, G3 Stylus hay G3 Vigor), và “vệt bánh xe” đang tái hiện với phiên bản G4 cao cấp mà LG vừa tung ra mới đây. Một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh được đưa ra, cho thấy phiên bản rút gọn đầu tiên của G4, có tên G4c, với thiết kế nhỏ hơn.

LG G4 bất ngờ có phiên bản bình dân giá 250 USD

Về ngoại hình, LG G4c trông không khác G4 là mấy, ngoài kích thước được thu gọn với màn hình 5 inch. Nhưng, nội thất thì “cải lùi” đáng kể nhằm giảm giá thành, như chip Snapdragon 410, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 8 megapixel phía sau và camera 5 megapixel phía trước.

Màn hình 5 inch của G4c chỉ cho độ phân giải 720p. Máy chạy nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop kết hợp giao diện người dùng LG UX 4.0. Tổng thể, G4c có thiết kế gần giống với G4 với mặt sau hơi cong, cùng các nút tăng/giảm âm lượng cũng như nguồn được bố trí như ở G4. Mặt sau bằng nhựa có thiết kế giả kim cương khá bắt mắt..

Trong khi G4c có thể không phải là tên mã cuối cùng, nhưng “nhân tố C” ít nhiều khiến mọi người đặt ra câu hỏi về khả năng biểu hiện cho từ khóa Compact (nhỏ gọn) hay Cheap (giá rẻ).

Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, phiên bản rút gọn của LG G4 sẽ có giá khoảng 250 USD, tuy nhiên ngày phát hành chính thức chưa được tiết lộ.

Nhưng, một số nguồn tin khẳng định LG G4c sẽ trình làng vào tháng 6/2015, bắt đầu tại khu vực châu Âu với Đức là quốc gia đầu tiên.

Thứ Ba, 12/05/2015 08:00
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp