LG G3 sở hữu pin cực tốt

Samsung sẽ phải cảm ơn công ty LucidLogix vì họ đã tạo ra những viên pin xuất sắc cho Galaxy S5 nhưng LG lại có thể tự hào với chính mình khi làm ra LG G3 với pin cực tốt dù trang bị màn hình 2K.

LG cho biết họ đã sử dụng một bộ tối ưu hóa tuổi thọ pin độc đáo riêng của mình được gọi là 3A, cung cấp thời gian chịu đựng màn hình Quad HD tương tự như màn hình độ phân giải 1080p. Tên gọi 3A xuất phát từ việc cân bằng ba yếu tố giúp pin tốt hơn là tỷ lệ khung hình thích nghi, tốc độ thích nghi, và kiểm soát thời gian thích nghi.

LG G3 sở hữu pin cực tốt
LG G3 có màn hình 2K

Tỷ lệ khung hình thích nghi sẽ giảm tốc độ làm mới khung hình xuống khi mà máy ở chế độ xem ảnh tĩnh tương tự như những gì Sharp làm với công nghệ màn hình IGZO, cho phép hạn chế tiêu thụ điện năng trên pin đáng kể.

Hai yếu tố còn lại bao gồm tốc độ thích nghi liên quan đến việc quản lý tốc độ xử lý của CPU và kiểm soát thời gian thích nghi giúp hạn chế tốc độ xử lý khi chạy các ứng dụng ít chuyên sâu và giải quyết các công việc xung quanh một cách hiệu quả nhất có thể.

LG G3 sở hữu pin cực tốt
Công nghệ pin 3A

Nhờ những công nghệ này, một thử nghiệm đã cho thấy LG G3 có thể chạy liên tục sáu giờ rưỡi khi phát video dù ở độ sáng màn hình đầy đủ.

Thứ Tư, 28/05/2014 11:47
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp