Lãnh đạo HP lại chê bai Surface và Windows RT

Từ khi ra mắt, hệ điều hành Windows RT của Microsoft đã trở thành chủ đề quen thuộc cho những ý kiến chỉ trích, và kết quả là lượng tiêu thụ ban đầu của tablet Surface không mấy tích cực.

Lãnh đạo HP lại chê bai Surface và Windows RT

Thậm chí, tới giờ các lãnh đạo tại những doanh nghiệp đối tác của Microsoft còn không ngại bày tỏ thẳng thắn ý kiến của họ về các sản phẩm di động mới mà “gã khổng lồ phần mềm” vừa tung ra.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ CITE World, Phó Chủ tịch điều hành Todd Bradley của HP đã nói rằng Surface không có khởi đầu sáng sủa, và sản phẩm này đang tồn tại rất nhiều vấn đề cần phải xem xét lại, chẳng hạn như mức giá bán “cắt cổ.”

Trước đó, ông Bradley cũng nói là ông không phải “một người hâm mộ” đối với nền tảng Windows RT, do vậy HP đã không chọn hệ điều hành này mà dùng Windows 8 cho các thiết bị di động mới của họ.

Với những ý kiến đó, chắc chắn Microsoft sẽ phải xem lại chiến lược phát triển Windows RT, khi chính Giám đốc điều hành Steve Ballmer của hãng này từng thừa nhận rằng cho tới giờ, Surface RT vẫn chưa thoát khỏi tình trạng tiêu thụ ảm đạm.

Thứ Sáu, 16/11/2012 17:19
52 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp