Kingston sắp có thẻ nhớ điện thoại 32GB

Hãng sản xuất các dòng sản phẩm nhớ Kingston cho hay, tới quý 2/2011 này, họ sẽ tung ra sản phẩm thẻ có dung lượng khủng, 32GB dành cho các dòng điện thoại, máy ảnh và máy tính bảng thế hệ mới nhất trên thị trường hiện nay.


Thẻ nhớ microSDHC Class 10 dung lượng 32GB dành cho các dòng điện thoại như BlackBerry sẽ ra mắt trong quý II/2011 này.

Hãng này cũng vừa chính thức công bố đưa ra thị trường dòng sản phẩm Thẻ nhớ microSDHC Class 10 với dung lượng 4GB và 8GB. Các sản phẩm đã xuất xưởng trước đó là thẻ nhớ Class 10 với dung lượng 16GB.

Khi thẻ nhớ với dung lượng 32GB được ra mắt trong quý 2/2011 sẽ đánh dấu sự hoàn thiện của bộ sưu tập thẻ này. Theo Kingston, thẻ Class 10 có tốc độ truyền tải dữ liệu tối thiểu đạt 10MB/giây, được thiết kế để tương thích với nhiều loại điện thoại di động thế hệ mới nhất như smartphone của Android và các thiết bị của BlackBerry, máy ảnh hi-def và các dòng máy tính bảng đang thịnh hành.

Tốc độ thẻ nhớ Class 10 cho phép việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn và nhiều mức dung lượng khác nhau từ cao đến thấp sẽ thỏa mãn nhu cầu về dung lượng sử dụng của từng người tiêu dùng.

Kingston cũng đã nâng tính năng di động và linh hoạt của sản phẩm lên một bậc cao hơn khi biến những chiếc thẻ này thành một phần trong bộ Kit Di động/Vô tuyến, gồm 1 adapter SD và 1 đầu đọc thẻ USB.

Adapter SD cho phép người tiêu dùng chụp ảnh, quay video bằng máy ảnh kỹ thuật số trong khi đó đầu đọc thẻ sẽ giúp truyền tải dữ liệu vào máy tính PC. Thẻ nhớ microSDHC Class 10 sẽ được cung cấp ra thị trường như một bộ Kit Di động/Vô tuyến vào cuối tháng 3 này.

Ngoài dòng thẻ nhớ Class 10, hiện tại Kingston đã cho xuất xưởng dòng thẻ nhớ microSDHC Class 4, cả hai dòng sản phẩm riêng biệt này đều có bộ Kit Di động/Vô tuyến với dung lượng lên đến 32GB. Thẻ nhớ sẽ được bảo hành trọn đời cũng như hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Thứ Năm, 24/03/2011 12:00
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp