Kindle Fire HD có tương lai khả quan

Thị phần web của Kindle Fire HD cho thấy sản phẩm đang có doanh số bán ra tốt hơn nhiều so với các thiết bị Kindle khác của Amazon.

Kindle Fire HD có tương lai khả quan
Thị phần web của Kindle Fire HD hiện tại vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với Nexus 7.
(Ảnh: Businessinsider).

Số liệu mới đây của công ty phân tích và theo dõi trực tuyến Chitika cho thấy Kindle Fire HD đang chiếm 11% thị phần web của tất cả các thiết bị Kindle. Hay nói cách khác, mẫu tablet này có doanh số tốt hơn so với các sản phẩm khác của Amazon.

Trong khi đó, nếu tính trên tất cả các mẫu tablet chạy Android Jelly Bean đang bán, thị phần web của Kindle Fire HD mới đạt 3,5%, ít hơn nhiều so với Nexus 7 là 68,5%. Kindle Fire thế hệ cũ chiếm 27,9% thị phần web.

Chitika cho biết con số mà Kindle Fire HD đạt được là rất ấn tượng bởi sản phẩm này mới chỉ được bán trong vài tuần gần đây. Thêm vào đó, hầu hết người dùng thiết bị Kindle thường chỉ đọc sách hoặc tiêu dùng các nội dung số độc quyền của Amazon thay vì lướt web như những người sở hữu Nexus 7. Vì vậy, trong tương lai, Kindle Fire HD của Amazon vẫn có tiềm năng vươn lên cạnh tranh trực tiếp với Nexus 7 của Google.

Thứ Tư, 26/09/2012 10:24
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp