Khung ảnh số cho mùa Giáng sinh tới

Hãng Viewsonic vừa cho ra mắt hai mẫu khung ảnh số DPG801BK và DPG807BK đều có màn hình hiển thị 8 inch.

Mùa mua sắp chào đón Giáng sinh đang đến gần, một chiếc khung ảnh số nhỏ gọn là một món quà công nghệ không quá xa xỉ cho người dùng.

Hai mẫu khung ảnh số mới của Viewsonic đều ứng dụng công nghệ SwifTouch với những phím ấn chìm. Chỉ cần chạm nhẹ, những phím ấn này sẽ phát sáng báo hiệu tình trạng đang hoạt động tạo thuận lợi khi sử dụng cho người dùng.

Máy có bộ nhớ trong dung lượng 512 MB với tỷ lệ hiện thị khung hình 4:3 và độ phân giải hình ảnh 800 x 600 pixel, độ tương phản hình ảnh tỷ lệ 500:1. Khung ảnh cũng tích hợp sẵn cổng kết nối USB cho khả năng mở rộng dung lượng nhớ cho người dùng. Bên cạnh chức năng chính, hai chiếc khung ảnh được tích hợp chức năng của một chiếc đồng hồ và lịch. Thêm vào đó là khả năng chơi nhạc MP3 trong khi người dùng vẫn có thể xem các hình ảnh trình diễn trên màn hình dưới các định dạng file JPEG, BMP.

Viewsonic DPG801BK hỗ trợ hiện thị video Motion JPEG trong khi đó mẫu DPG807BK còn có thể mở các định dạng video. Người dùng có thể đặt mua trực tuyến hai mẫu khung ảnh số này với giá 119 USD tại đây

Thứ Ba, 18/11/2008 09:32
31 👨 694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp