Khóa cửa thông minh Xiaomi tự động mở nhiều lần lúc nửa đêm khiến người dùng hoảng sợ

Khóa cửa thông minh Xiaomi với nhiều tính năng ưu việt như nhận dạng vân tay quang học 3D, bảo mật PIN, bảo mật thẻ NFC, kết nối WiFI… giá cả phải chăng, thiết kế đẹp nên được nhiều người dùng lựa chọn để cải thiện tính an toàn và tiện lợi trong việc khóa cửa.

Tuy nhiên, gần đây một người dùng Trung Quốc đã phản ánh trên mạng xã hội về việc khóa cửa thông minh Xiaomi luôn tự động mở cửa vào lúc nửa đêm mà không có lý do khiến người nay lo sợ. Chia sẻ này khiến nhiều người dùng không khỏi hoang mang.

Ảnh minh họa: Internet.
Ảnh minh họa: Internet.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Xiaomi đã nhận được phản ánh nhưng không đưa ra lý do tại sao khóa cửa thông minh của hãng lại tự mở cửa lúc nửa đêm. Đồng thời hãng cho biết, nếu sản phẩm có vấn đề khách hàng có thể trả lại sau 7 ngày hoặc đổi trả sau 15 ngày. Tuy nhiên, việc trả lại và đổi hàng không được hỗ trợ sau khi lắp khóa cửa.

Phản hồi của bộ phận chăm sóc khách hàng của Xiaomi khiến nhiều người dùng cảm thấy khó hiểu bởi nếu sản phẩm chưa được cài đặt thì làm sao họ biết có vấn đề?

Xiaomi là một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh hàng đầu của Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu này đa dạng với nhiều loại khóa cửa thông minh với nhiều tính năng khác nhau như khóa cửa bằng vân tay, khóa cửa bằng thẻ từ, khóa cửa bằng mã số, khóa cửa bằng điện thoại thông minh. Tại Việt Nam, khóa cửa thông minh Xiaomi cũng được bán phổ biến trên thị trường và được nhiều người dùng lựa chọn.

Thứ Ba, 19/12/2023 15:08
42 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ