Khám phá bên trong Zune HD

Zune HD được lắp ráp trên dây chuyền của đối tác từng sản xuất iPod. Máy có vi xử lý mạnh đồ họa, màn hình OLED của Samsung.

Giống như các thiết bị iPod, Zune HD là một trong những bí mật mà giới đam mê phần cứng rất quan tâm, model được Microsoft úp mở về cấu hình, vi xử lý cũng như các trang bị về màn hình.

Ngay sau sự xuất hiện của Zune HD với hình ảnh "đập hộp", trải nghiệm tính năng, nhiều blog công nghệ bắt đầu tiến hành mở máy và khám phá các chi tiết về phần cứng bên trong model này.

Ấn tượng đầu tiên ở Zune HD là máy sở hữu vi xử lý Nvidia Tegra APX2600 với nhân ARM11, tốc độ 600 MHz. Nền tảng hỗ trợ mạnh mẽ về đồ họa, PMP mới của Microsoft được xem là một trong những thiết bị cho phép xem video tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật viên mở Zune HD cũng khám phá được máy được lắp ráp trên dây chuyền của Foxconn, đối tác chính của Apple sản xuất iPhone và iPod.

Zune HD có màn hình OLED 3,3 inch của Samsung, chip thu phát sóng radio AM, FM, HD Radio mang tên Radio SiPORT HD, Wi-Fi hỗ trợ chuẩn g, 2 chip nhớ NAND Flash của Toshiba, RAM Hynix. Pin theo máy có dung lượng 660 mAh.

Dưới đây là hình ảnh "mổ bụng" Zune HD.

Ảnh: Anythingaboutipod

Thứ Năm, 17/09/2009 11:07
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp