Khám phá ACNA +2 cùng Hanoi-Aptech

Trường Đào tạo lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech chính thức đưa vào giảng dạy chương trình Quản trị mạng nâng cao (ACNA Advanced) từ tháng 6/2008. Đây là chương trình dành cho những đối tượng muốn trở thành Chuyên gia quản trị an ninh mạng cao cấp trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn.

Quản trị mạng ACNA là chương trình đào tạo chuyên gia quản trị mạng theo chuẩn của Tập đoàn APTECH Ấn Độ. Sau khi kết thúc khóa học ACNA cơ bản trong vòng 5 tháng, học viên sẽ được tiếp cận các kiến thức ACNA nâng cao trong 2 tháng tiếp theo. Nội dung của ACNA Advanced chú trọng tới việc xây dựng và quản trị hệ thống Email cho doanh nghiệp từ qui mô nhỏ đến qui mô rất lớn; cài đặt, cấu hình và quản trị các hệ thống bảo mật cho hạ tầng mạng của các doanh nghiệp; đảm bảo các phương thức bảo mật mạng nội bộ, quản lý băng thông và tăng tốc độ truy cập internet, chống lại các tất công từ bên ngoài bằng hệ thống tường lửa, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống mạng.

Giám đốc Hanoi-Aptech, ông Trương Xuân Nam cho biết: “Chương trình nhằm đáp ứng “cơn khát” nhân lực quản trị mạng lành nghề cho các doanh nghiệp và yêu cầu “nâng cấp” của những người đang làm việc trong lĩnh vực này.

Quản trị mạng lành nghề cần có kinh nghiệm thực tiễn

Tiếp tục phát huy những ưu điểm của chương trình ACNA cơ bản, chương trình ACNA Advanced được xây dựng dựa trên những kiến thức CNTT cập nhật, thực tiễn, phương pháp giảng dậy tiên tiến. Bên cạnh kiến thức giáo trình, giảng viên được tuyển chọn của Hanoi-Aptech sẽ hướng dẫn cả những kỹ năng, kinh nghiệm công việc cần thiết cho học viên.

Hiện ACNA Advanced chỉ mới được triển khai duy nhất tại Hanoi-Aptech: 56 Nguyễn Chí Thanh; 19 Nguyễn Trãi và đang có những ưu đãi đặc biệt như: miễn phí khóa ACNA ADVANCED (MS-Exchange và ISA) cho những học viên nhập học ACNA cơ bản. Ngoài ra, học viên tham gia khóa học trong thời gian từ 20/5 đến 31/7 sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác:Tặng thẻ TechcomBank trị giá 500.000 VNĐ trong tài khoản; Tặng điện thoại di động TV Mobile trị giá $150; Bốc thăm 10 Điện thoại di động Iphone Q380 trị giá $75...

Tìm hiểu nội dung và đăng ký tham dự khóa học tại đây.

Thông tin thêm cho Báo chí, xin vui lòng liên hệ:
Lê Vũ Thanh Hà (Ms.): 04. 7752133/ 0982 171814.
Email: lvtha@indochinapro.com

Thứ Hai, 16/06/2008 10:05
31 👨 577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp