Kênh YouTube của Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng

UR · Cristiano, kênh YouTube của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo xuất hiện khoảng 20h ngày 21/8 (giờ Hà Nội) nhanh chóng được YouTube xác nhận "chính chủ" với dấu tích xám.

Kênh có hơn một triệu lượt đăng ký chỉ sau 90 phút đầu tiên, và đạt 10 triệu lượt đăng ký sau nửa ngày, tính tới 7h45 ngày 22/8, cột mốc tương ứng nút kim cương trên Youtube và đều là kỷ lục trên nền tảng này.

Kênh YouTube của Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng

Kênh UR · Cristiano đăng khoảng 13 video thời lượng dài và 7 video ngắn qua tính năng Shorts. Nhiều video hiện đã thu hút vài triệu lượt xem nhờ lượng người theo dõi lớn.

Trước đó, kênh Youtube Jennierubyjane Official thuộc sở hữu của Jennie Kim, thành viên nhóm nhạc Blackpink đạt một triệu lượt đăng ký nhanh nhất với 7 tiếng. Sau hơn ba năm, hiện Jennie mới đạt 10,26 triệu lượt đăng ký. Kênh đạt mốc 10 triệu lượt đăng ký nhanh nhất trước đó là Jake Paul với mốc thời gian là 317 ngày.

Lionel Messi, ‘đối thủ’ của Ronaldo trên sân cỏ đã lập kênh Youtube từ lâu nhưng hiện mới có 2,26 triệu lượt đăng ký.

Trên Variety, Ronaldo xác nhận cho biết, anh mở kênh YouTube nhằm tạo ra một nơi để thảo luận về "niềm đam mê lớn nhất" là bóng đá, cũng như các nội dung khác gồm gia đình, sức khỏe, dinh dưỡng, giáo dục và kinh doanh. Ngoài ra, kênh cũng sẽ là nơi để anh tạo mối quan hệ bền chặt với người hâm mộ. Trong thời gian tới, Ronaldo cũng sẽ trò chuyện với nhiều khách mời khác nhau trên kênh.

Cristiano Ronaldo có khoảng 900 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội gồm 633 triệu người theo dõi trên Instagram, 170 triệu trên Facebook và 112 triệu trên X. Anh chính là người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Trước đó, có một số tin đồn cho rằng nền tảng của Google đã cấm anh lập kênh do sợ "gây áp lực tài chính lên nền tảng". Cả YouTube lẫn Ronaldo đều chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Thứ Năm, 22/08/2024 08:47
51 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ