KDE Connect chính thức có mặt trên iPhone

Nếu bạn đang sử dụng đồng thời iPhone và máy tính chạy trên môi trường KDE Linux, và đã mòn mỏi tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ khả năng tương tác chéo giữa hai nền tảng này một cách mượt mà, toàn diện, thì đây là tin vui cho bạn. Sau thời gian dài phát triển và thử nghiệm nội bộ, KDE Connect cuối cùng cũng đã có sẵn dưới dạng ứng dụng iOS, nhằm hỗ trợ khả năng tương tác hiệu quả hơn giữa các thiết bị iPhone với môi trường máy tính KDE.

Nếu bạn chưa biết thì KDE Connect là một ứng dụng đa nền tảng do chính KDE phát triển, hỗ trợ truyền thông không dây và truyền dữ liệu giữa các thiết bị qua mạng cục bộ. Hiểu theo cách đơn giản, KDE Connect cho phép tất cả các thiết bị của bạn giao tiếp với nhau. Với KDE Connect, bạn có thể nhận thông báo từ điện thoại trên máy tính và trả lời tin nhắn, điều khiển phát đa phương tiện trên máy tính từ điện thoại, sử dụng điện thoại làm điều khiển từ xa cho máy tính, và thực hiện hàng loạt công việc thú vị khác.

KDE Connect

Ứng dụng KDE Connect cho iPhone hiện đang ở giai đoạn beta. Để sử dụng, bạn sẽ cần thực hiện một vài bước thiết lập ban đầu. Trước tiên, bạn cần truy cập liên kết TestFlight này để kiểm tra thiết lập bản beta của ứng dụng KDE Connect. Ngoài ra, iPhone của bạn cũng cần phải đang chạy trên phiên bản iOS 15 để ứng dụng chạy, vì vậy bạn cần đảm bảo iPhone của mình đã được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Trước khi download ứng dụng, bạn cũng nên kiểm tra kho nguồn của KDE Connect iOS để đảm bảo mọi thứ đều ổn.

Công cụ này đã khả dụng trên Android một thời gian, nhưng người dùng iPhone vẫn bị “bỏ rơi” cho đến khi phiên bản TestFlight vừa ra mắt. Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm sớm KDE Connect, hãy truy cập liên kết TestFlight trên iPhone của mình và dùng thử.

Thứ Sáu, 29/10/2021 23:41
51 👨 247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ