Juniper Networks tiếp tục "bắt tay" với IBM

Ngày 25/5, Juniper Networks và IBM chính thức công bố việc tiếp tục mở rộng và thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, để cùng phát triển các giải pháp chuyển đổi CNTT.

Kể từ năm 2007, hai công ty đã làm việc cùng nhau trong việc phát triển những giải pháp công nghệ chung, phát triển các chuẩn, quản lý mạng và các dịch vụ bảo mật được quản lý. Đặc biệt trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu, IBM đã đưa các sản phẩm bảo mật, chuyển mạch và định tuyến của Juniper Networks vào danh mục các sản phẩm trung tâm dữ liệu của tập đoàn, trong đó IBM đóng vai trò là một nhà tích hợp các hệ thống hàng đầu.

Gần đây nhất, hai công ty đã hợp tác với nhau trong một chiến dịch triển khai giới thiệu công nghệ trên toàn cầu, nhấn mạnh phương thức làm thế nào các doanh nghiệp có thể liên tục mở rộng các “đám mây” trung tâm dữ liệu riêng của họ. Việc triển khai thử nghiệm được tiến hành giữa Thung lũng Silicon và Thượng Hải đã cho thấy một phương hướng ứng dụng mà ở đó các khách hàng có thể tận dụng các máy chủ ở xa trong một đám mây điện toán công cộng có bảo mật để đảm bảo các ứng dụng có thứ bậc ưu tiên cao được cung cấp đầy đủ và nhanh hơn so với các ứng dụng có thứ bậc ưu tiên thấp hơn khi các tài nguyên điện toán trở nên hạn chế. IBM và Juniper hiện đang thiết lập những công năng mạng tiên tiến này vào trong 9 Phòng Thí Nghiệm Đám Mây (Cloud Labs) toàn cầu của IBM để thực hiện những cam kết với khách hàng. Một khi những công năng mạng tiên tiến này được cài đặt trong 9 Cloud Labs toàn cầu, IBM và Juniper sẽ có khả năng chuyển đổi liên tục khối lượng công việc điện toán của khách hàng giữa các môi trường điện toán đám mây công và tư nhân có quản lý, cho phép khách hàng triển khai một cách chắc chắn thoả thuận về cấp độ dịch vụ.

Trong năm qua, IBM và Juniper cũng đã làm việc cùng nhau trong dự án Stratus, sáng kiến của Juniper để tạo ra một kết cấu trung tâm dữ liệu, mang đến một bước đột phá mới về quy mô, hiệu năng hoạt động và tính đơn giản, với sự linh hoạt để hỗ trợ toàn diện các môi trường trung tâm dữ liệu tập trung và ảo hoá. Dự án Stratus sẽ giải quyết các điểm yếu nằm trong các trung tâm dữ liệu siêu hiện đại và sẽ cố gắng để điện toán đám mây làm việc với tiềm năng tối ưu nhất của chúng.

Thứ Ba, 26/05/2009 11:02
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp