Jabra trình làng tai nghe "cục đá" thế hệ 2

Tai nghe Bluetooth cũng đang được "thông minh hóa" để xứng tầm với các smartphone. Đi đầu cho xu hướng này, hãng sản xuất tai nghe Bluetooth Jabra vừa ra mắt tai nghe Stone thế hệ 2.


Jabra Stone 2 có nhiều tính năng đột phá vượt tầm của một chiếc tai nghe thông thường. (Ảnh: Internet).

Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi, trả lời hoặc từ chối các cuộc gọi, xem tình trạng pin bằng cách ra lệnh bằng giọng nói từ Jabra Stone 2. Khi có một cuộc gọi đến, người dùng có thể nghe được tên của người gọi qua tai nghe, nếu số gọi đến không có trong danh bạ, người dùng sẽ được nghe số điện thoại của người gọi đến.

Có thể thông qua thiết bị này để sử dụng các ứng dụng của một bên thứ ba: soạn tin nhắn văn bản hoặc email bằng giọng nói, đọc email thông báo, cập nhật các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,..thông báo chocác cuộc gọi nhỡ, cập nhật tình hình giao thông tại địa phuơng,…tất cả các ứng dụng này đều miễn phí.


Pin và các đèn báo được tích hợp ngay trên thân tai nghe. (Ảnh: Internet).


Bộ sạc dành cho Stone 2 nhỏ gọn như một “cục đá”. (Ảnh: Internet).


Tai nghe Stone 2 có thể tương thích cả với bộ sạc của Stone đời đầu. (Ảnh: Internet).

Pin được tích hợp ngay trên tai nghe Jaibra Stone 2, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 10 tiếng. Đi kèm đó là một bộ sạc di động cho phép sạc nhanh mọi lúc mọi nơi, Jabra Stone 2 cũng tương thích với bộ sạc của Jabra Stone đời đầu.

Nhà mạng AT&T sẽ phân phối độc quyền tai nghe Jabra Stones 2 tại Mỹ vào ngày 21-11-2010 với giá bán lẻ 129,99 USD (khoảng 2,7 triệu VND).

Thứ Bảy, 13/11/2010 10:20
31 👨 846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp