iPhone nano sẽ đến vào Giáng sinh

Báo lá cải Anh Daily Mail hôm qua đưa tin Apple sẽ tung ra phiên bản nano của iPhone, hy vọng vào dịp Giáng sinh.

Daily Mail cho biết sản phẩm này sẽ được hãng di động O2 phân phối với giá 150 bảng (khoảng 300 USD) dành cho các thuê bao "pay-as-you-go", tức dịch vụ trả trước hay chỉ trả khi dùng (người sử dụng phải trả cước cao hơn cho mỗi phút nhưng có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào mà không bị tính lệ phí hủy hợp đồng). O2 do hãng viễn thông Tây Ban Nha Telefonica sở hữu và là mạng di động độc quyền phân phối iPhone tại Anh cho đến nay.

Đây sẽ là một sự kiện lớn”, Daily Mail trích dẫn một nguồn tin trong ngành, “iPhone 3G là chiếc điện thoại bán chạy nhất ở Anh song nó lại quá đắt để hiện thực hóa trong thị trường pay-as-you-go. Tuy nhiên, một phiên bản cắt giảm giá với hình dáng thanh kẹo của chiếc máy nghe nhạc iPod nano sẽ là một món quà Giáng sinh tuyệt vời”.

Một chuyên gia cho rằng iPhone nano sẽ có phím điều khiển chạm trên lưng máy và màn hình hiển thị ở mặt trước để người dùng có thể quay số từ phía sau.

Apple chưa có bình luận gì về tin tức này. Song từ cuối tuần qua đã rộ lên suy đoán về việc hãng máy tính Mỹ Apple chuẩn bị tung ra những sản phẩm được làm mới như máy nghe nhạc iPod nano, iPod shuffle, tăng dung lượng nhớ của sản phẩm, giảm giá bán... vào dịp Giáng sinh năm nay – cũng là mùa mua sắm lớn nhất trong năm.

Trang web công nghệ Anh Techradar cũng vừa trích dẫn tuyên bố của CEO Apple, ông Steve Jobs rằng công ty đang chuẩn bị công bố một số sản phẩm tuyệt vời nữa trong những tháng tới.

Thứ Ba, 05/08/2008 08:25
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp