iPhone gặp lỗi âm thanh được sửa miễn phí

Trong thông báo mới đây của Apple, hãng công nghệ đã thừa nhận lỗi âm thanh trên iPhone 12 và cho biết sẽ sửa chữa miễn phí cho người dùng.

Lỗi âm thanh này chỉ ảnh hưởng đến một số ít các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro, trong khi đó iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max không bị ảnh hưởng.

iPhone 12

Nếu iPhone 12 bị lỗi âm thanh, người dùng có thể lựa chọn sửa chữa miễn phí qua 3 cách: tìm nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple, liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple để gửi điện thoại qua đường bưu điện hoặc đặt lịch hẹn tại Apple Store.

Chương trình sửa chữa lỗi âm thanh miễn phí cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro của Apple hiện đang được cung cấp trên toàn thế giới.

Trước khi sửa chữa miễn phí, các thiết bị gặp sự cố sẽ được kiểm tra kĩ. Nếu iPhone bị nứt màn hình, người dùng sẽ nhận được yêu cầu sửa màn hình trước khi giải quyết vấn đề âm thanh. Người dùng cần sao lưu toàn bộ dữ liệu trên iPhone.

Ngoài ra, người dùng nên truy cập vào link dưới đây để tham khảo các yêu cầu của Apple trước khi mang iPhone đi sửa chữa.

https://support.apple.com/iphone-12-and-iphone-12-pro-service-program-for-no-sound-issues

Vào năm 2018, Apple từng có chương trình giảm giá khi thay pin iPhone. Một khách hàng tại Anh đã gửi điện thoại đến công ty để tận dụng ưu đãi này. Tuy nhiên, Apple đã yêu cầu người này phải sửa chữa một vết bẩn nhỏ trên iPhone với giá 271 USD trước khi thay pin miễn phí.

Một người dùng iPhone khác ở Anh cũng từng gửi iPhone cho Apple để thay pin với giá chiết khấu. Và người này cũng nhận được yêu cầu từ Apple là phải sửa chữa micro và loa với giá khoảng 339 USD trước khi thay pin.

Thứ Hai, 22/11/2021 17:22
52 👨 739
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ