iPhone 6 sẽ trang bị cáp Lightning mới có khả năng đảo ngược

Kết nối mới của Apple sẽ mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng khi nó có thể cắm ở cả hai đầu khác nhau.

iPhone 6 sẽ trang bị cáp Lightning mới có khả năng đảo ngược

Hiện tại kết nối Lightning cho phép người dùng có thể cắm cả 2 chiều khác nhau, tuy nhiên, giống như USB (ngoại trừ chuẩn USB Type-C mới công bố), nó vẫn không thể đảo ngược đầu cắm. Do đó, nếu thiết kế mới của cổng Lightning mà thành viên Sonny Dickson tiết lộ trên Twitter là đúng sự thật, Apple sẽ mang đến cho người dùng sự thuận lợi hơn nữa khi kết nối với thiết bị của hãng qua cổng Lightning.

Một điểm đáng chú ý ở cổng Lightning mới chính là việc Apple có thể cung cấp nó đến người dùng trong khoảng 1-2 tháng tới nhờ một sửa đổi tương đối đơn giản dành cho cổng hiện tại, trong khi USB Type-C nhiều khả năng sẽ phải chờ ít nhất vào năm 2015. Như vậy, nhiều khả năng iPhone 6 sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị chuẩn kết nối Lightning hoàn toàn mới.

Hình ảnh được Dickson đăng tải cho thấy, thay vì có phần chân chiếm gần một nửa, cổng cắm của Lightning mới sẽ cung cấp một lớp chân mỏng đặt ở trung tâm, cho phép nó có thể xoay và cắm bất cứ chiều nào.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận tính chính xác của nguồn tin mà Dickson tiết lộ, nhưng trước đó tài khoản này cũng đã đăng tải trên Twitter rất nhiều chi tiết liên quan đến iPhone 5c. Cùng với việc USB đang hướng đến chuẩn có khả năng đảo ngược kết nối nên việc Apple cũng muốn mang lại điều tương tự cho cáp của mình là hoàn toàn có khả năng.

Thứ Hai, 18/08/2014 16:19
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp