iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng

Sáng nay, hai nhà mạng Viettel và VinaPhone mở cửa bán iPhone 5 chính hãng với giá từ 15,7 triệu đồng. Sức mua chiếc điện thoại này khá tốt, đặc biệt phiên bản màu trắng không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Từ 8h, tại các điểm bán iPhone 5 của Viettel và VinaPhone tại Hà Nội và TPHCM đã có nhiều người xếp hàng từ trước để chờ mua chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple. Được biết sức mua tại Hà Nội tốt hơn rất nhiều so với TPHCM.

Theo ghi nhận của Dân trí, tại các điểm bán của VinaPhone, số lượng người mua khá đông. Do VinaPhone không nhận đơn đặt hàng trước nên người mua phải xếp hàng để đăng ký mua máy. Đến 9h30, tại điểm bán 57 Huỳnh Thúc Kháng của VinaPhone đã có hơn 50 người đăng ký mua máy. Đại diện cửa hàng này cho biết do cửa hàng chỉ tung ra 50 máy trong sáng hôm nay nên những người đăng ký sau đó sẽ được gọi điện đến nhận máy vào buổi chiều.

Trong khi đó, tại điểm bán của Viettel, những khách đặt mua iPhone 5 qua hệ thống Bankplus của nhà mạng được nhận máy từ sáng hôm nay tại các điểm bán tại Viettel Store và Smart ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Lúc 9h, tại cửa hàng Viettel Store (Thái Hà, Hà Nội), theo ghi nhận của chúng tôi, có khoảng gần 20 người xếp hàng chờ mua. Đại diện cửa hàng này cho biết, từ đầu giờ sáng nay đã có rất nhiều người hỏi mua iPhone 5. Tuy nhiên, hiện tại, cửa hàng đã hết sạch phiên bản iPhone 5 màu trắng, chỉ còn màu đen 16GB, 32GB và 64 GB. Đại diện cửa hàng này cho biết bản màu trắng sẽ được nhập về trong 2 ngày tới.

Tình trạng “cháy hàng” iPhone 5 màu trắng cũng tương tự tại các điểm bán của VinaPhone. Nhà mạng này cho biết 2 tuần nữa mới có đợt nhập hàng mới, thế nên, khách hàng đặt mua bản màu trắng sẽ phải chờ đợi thêm.

Tại TPHCM, không khí mua sắm không thực sự sôi động bằng thị trường Hà Nội, tuy nhiên lượng iPhone 5 được bán ra vẫn rất tốt. Tại trung tâm Vinaphone Quận 1, TPHCM, khoảng 100 chiếc iPhone 5 ở cả hai phiên bản 16GB, 32GB trắng và đen đã được bán đến lúc 12 giờ trưa. Có thể thấy đây là một trong những cửa hàng hiếm hoi tại TP HCM có nguồn cung khá dư dả trong ngày đầu tiên bán iPhone 5 chính hãng tại Việt Nam

Tại cửa hàng Viettel Store Cộng Hoà, quận Tân Bình, số lượng người đến hỏi mua máy không náo nhiệt so với cửa hàng của Vinaphone tại Quận 1. Tại đây, phiên bản iPhone 5 màu trắng đã được giao hết cho khách hàng đặt trước với số lượng khoảng 40 chiếc. Các khách hàng muốn mua iPhone 5 màu trắng phải đợi khoảng 3 đến 4 ngày nữa mới có hàng. Trong khi đó, phiên bản iPhone 5 màu đen cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Một số hình ảnh tại các điểm bán hàng iPhone 5 của VinaPhone và Viettel:

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Khách mua iPhone 5 tại VinaPhone điền thông tin cá nhân để đặt mua máy.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Nhiều người tỏ ra thất vọng vì không được mua máy trong buổi sáng.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Những người đầu tiên được mua iPhone 5 tại cửa hàng 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Tại trung tâm Vinaphone Quận 1, đến 12h trưa nay đã bán hết 100 máy.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Tại cửa hàng Viettel ở Thái Hà cũng có nhiều người quan tâm mua iPhone 5.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Tại cửa hàng Viettel Store Cộng Hoà, quận Tân Bình, đã có 40 khách đến nhận máy đặt trước.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
iPhone 5 bản màu trắng đã "cháy hàng" tại Viettel nhưng được biết sẽ có hàng trong 2 ngày tới.

iPhone 5 chính hãng “cháy hàng” bản màu trắng
Khách hàng lăn tăn với phiên bản màu đen vì không có bản màu trắng để mua.

Thứ Sáu, 21/12/2012 14:49
31 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp