iPhone 5/4S sẽ trình làng vào tháng 9

Chiếc iPhone mới có thể được trang bị chip A5 và camera cho chất lượng hình tốt hơn. Ngoài ra, Apple cũng đang nghiên cứu bản iPhone giá rẻ.

>>> iPhone 4S sẽ có camera 8 Megapixel

Lần đầu tiên, mẫu iPhone mới của Apple không được giới thiệu trong hội nghị WWDC vừa tổ chức trong tháng này, tính từ lần ra mắt phiên bản iPhone 2G năm 2007. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, có rất nhiều tin đồn về ngày ra mắt phiên bản iPhone mới.

iPhone 5/4S sẽ trình làng vào tháng 9
iPhone 4S (iPhone 5) sẽ được trang bị camera tốt hơn. (Ảnh: Nifengla).

Bloomberg nhận định, tháng 9 có thể là khoảng thời gian thích hợp để "Quả táo" giới thiệu thế hệ iPhone mới. Thời gian này hàng năm, Apple thường giới thiệu iPod.

Theo Bloomberg, điện thoại mới của Apple đã được đưa tới tay một số nhà phát triển. Ngoài vi xử lý A5 lõi kép mới, iPhone 5, hay còn được đồn là phiên bản 4S, sẽ được trang bị camera chất lượng tốt hơn.

Gsmarena cho rằng, "Quả táo" sẽ cải thiện tính năng của cảm biến và các công nghệ liên quan cho camera. Trang web này cũng dự đoán thế hệ iPhone mới sẽ có camera 8 Megapixel và được trang bị khả năng quay video HD 1080p. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức.

Theo Gsmarena, hiện cũng có tin đồn về thế hệ iPad tiếp theo đang được thử nghiệm. Trang này cho rằng, máy tính bảng mới của Apple sẽ có độ phân giải lớn hơn với 2.048 x 1.536 pixel dựa trên bộ SDK của iOS 5 dành cho các nhà phát triển. Thêm vào đó, có tin đồn rằng iPad mới cũng sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Website công nghệ trên cũng cho biết thêm, mẫu iPhone giá rẻ dành cho thị trường các nước đang phát triển cũng đang được nghiên cứu.

Thứ Sáu, 24/06/2011 08:17
31 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp