iPhone 4 sẽ sớm thay ăng ten mới?

Nhiều tin đồn trên mạng cho rằng, Apple sẽ bán ra phiên bản cập nhật của iPhone 4 được trang bị ăng ten mới từ ngày 30/9 tới, để khắc phục sự cố thu phát sóng của “chú dế” này hiện nay.

Một bài báo gần đây của trang tin tức công nghệ Mê hi cô (Canal MX) và trang MacRumors cho biết, việc khắc phục phần cứng đối với thiếu sót được nhiều người biết đến của iPhone 4 có thể sẽ được thực hiện vào cuối tháng 9 tới.

Trong bài báo hôm 25/8, Marco Quatorze, Giám đốc các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng không dây Telcel (Mê hi cô), đã bàn luận về các vấn đề ăng ten của iPhone 4. Hôm 30/9, ông cho biết, điện thoại iPhone 4 được Telcel bán ra sẽ không bị các lỗi nhận tín hiệu không đều do ăng ten như trước đây. Tuy nhiên, bài báo trên tờ Canal MX lại không nói rõ làm thế nào Apple có thể khắc phục vấn đề này.

Tuy nhiên, các khách hàng của Telcel mua iPhone 4 trước ngày 30/9 sẽ chỉ có các phiên bản iPhone như ban đầu. Do đó, họ sẽ cần trang bị thêm vỏ bảo vệ để giảm thiểu việc rớt cuộc gọi và cường độ tín hiệu yếu cho iPhone 4. Khi người dùng chạm vào một điểm ở bên trái phía dưới của điện thoại, cường độ sóng điện thoại sẽ giảm đột ngột.

Vì vậy, liệu một iPhone mới và được cải thiện các lỗi sẽ xuất hiện trên thị trường? Tuy nhiên điều đó là chưa rõ ràng. Apple cho biết, hãng đang tập trung khắc phục vấn đề này và những chỉnh sửa công bố trong tháng 9 sẽ có thể giải quyết nhanh chóng vấn đề trên. Do đó, tin đồn trên hoàn toàn có thể là sự thật.

Trong khi đó, hồi tháng 7, CEO Steve Jobs của Apple đã đưa ra hướng giải quyết lỗi sóng không đều của ăng ten khi công bố rằng, các khách hàng mua iPhone 4 đến hết ngày 30/9 sẽ được miễn phí thêm vỏ iPhone 4.

Nguồn: PCW

Thứ Tư, 01/09/2010 10:25
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp