iPhone 3G sẽ có mặt tại Nga có giá 990 USD

Những thanh niên Nga sẽ sớm có cơ hội được xếp hàng mua máy iPhone hợp pháp. Ba mạng di động lớn nhất nước này, trong đó có Mobile TeleSystems (MTS) đã chính thức đạt được thỏa thuận khung với Apple phân phối máy từ tháng 10 năm nay.

Nguồn tin phân tích thị trường viễn thông nói rằng MTS lên kế hoạch bán ra 1 triệu máy iPhone tại Nga trong 2 năm tới, và tổng doanh số tiêu thụ của 3 mạng di động hàng đầu nước này trong cùng kỳ cũng vượt mức 3,5 triệu đơn vị.

Giá bán iPhone dự định cho người Nga sẽ là 24.000 rúp (tương đương với 990USD). Đây là mức giá cao hơn so với giá bán tại thị trường Mỹ nhưng vẫn còn khá thấp so với giá của iPhone không chính thức tại Nga. Hiện nay, đã có khoảng 600.000 chiếc iPhone được nhập khẩu không chính thức đến tay người tiêu dùng xứ sở bạch dương.

Máy điện thoại thông minh này đến với những người Nga đam mê công nghệ cao khẳng định cho giám đốc điều hành Steve Jobs đã nhìn nhận Nga là một địa chỉ quan trọng cùng với Trung Quốc trên bản đồ phân phối máy đến với 70 quốc gia trên thế giới ngay trong buổi ra mắt máy iPhone 3G hồi tháng 6 vừa qua.

Thứ Ba, 26/08/2008 14:40
21 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp