iPhone 3G là smartphone bán chạy nhất tại Mỹ

Sau dòng Razr của Motorola 'nổi đình nổi đám', thì hiện tại iPhone 3G đang là chiếc điện thoại bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.

iPhone 3G là chiếc di động bán chạy thứ hai trong lịch sử. Ảnh: Daylife.


Hiện chiếc di động này đang chiếm tới 17% lượng smartphone bán ra tại đây và là điện thoại bán chạy thứ hai trong lịch sử nước này. Trên thị trường smartphone, đây là di động "ăn khách" nhất, sau đó là BlackBerry Curve, BlackBerry Pearl và Palm Centro. "Với giá bán rẻ hơn so với các smartphone khác, iPhone 3G đang trở thành món hàng mà ai cũng muốn mua", giám đốc hãng nghiên cứu NPD cho biết.

Nếu như iPhone phiên bản đầu chỉ chỉ đơn giản với kết nối EDGE thì iPhone 3G đã chứng tỏ được sức mạnh với kết nối tốc độ cao.

Ước tính, cớ tới 30% khách hàng đã bỏ nhà mạng khác chuyển sang dùng iPhone 3G của AT&T. Trong số đó, 47% từ đối thủ trực tiếp của AT&T là Verizon, 24% từ T-Mobile và 19% rời bỏ Sprint.

Thách thức sắp tới của iPhone 3G sẽ là những chiếc di động có màn hình rộng, đã tính năng như Sony Ericsson Xperia X1, HTC Touch HD, T-Mobile G1 và Nokia 5800 XpressMusic.

Thứ Ba, 07/10/2008 10:30
51 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp