Chiếc Apple iPhone 11 Pro ‘độc bản’ với logo táo khuyết in lệch được rao bán với giá ngất ngưởng

Trong thế giới của các sản phẩm công nghệ được sản xuất theo quy mô đại trà với dây chuyền đạt chuẩn và khâu kiểm soát chất lượng đầu ra chặt chẽ như hiện nay, rất khó có trường hợp một thiết bị gặp lỗi liên quan đến ngoại hình được bán ra ngoài.

Ấy thế mà tình huống tưởng chừng rất hiếm khi xảy ra này lại vừa được phát hiện trên một sản phẩm của Apple - một nhà sản xuất luôn được đánh giá rất cao ở chất lượng hoàn thiện sản phẩm. Đó là một chiếc iPhone 11 Pro “độc nhất vô nhị” sở hữu phần logo táo khuyết ở mặt lưng bị in lệch trông thực sự hài hước.

Tạm thời chưa bàn đến việc làm thế nào chiếc iPhone này vượt qua được dây chuyền kiểm định khắt khe của Apple và có mặt trên thị trường, phải khẳng định đây là một lỗi khá thú vị. Chiếc logo in lệch này không những không gây ảnh hưởng đến chức năng của thiết bị, mà còn tạo ra điểm nhấn độc nhất, kiến nó trở nên khác biệt so với hàng triệu “người anh em” khác, và trở thành món hàng được săn đón trong con mắt của các iFan thích sự độc lạ.

Đó cũng là lý do tại sao chiếc iPhone đặc biệt này đang được rao bán với mức giá lên tới 2.700 USD (xấp xỉ 62,5 triệu đồng) - cao hơn gần gấp 3 lần so với một chiếc iPhone 11 Pro thông thường.

Cụ thể hơn, hình ảnh của chiếc iPhone này được đăng tải đầu tiên bởi tài khoản Twitter Internal Archive, đơn vị thường xuyên đăng tải những hình ảnh hiếm về các nguyên mẫu thử nghiệm và phụ kiện đặc biệt của các phiên bản iPhone. Chỉ cần nhìn bằng mắt thường, chúng ta đã có thể thấy logo quả táo cắn dở quen thuộc ở mặt lưng của chiếc máy đã nằm lệch hẳn sang bên phải, không chỉ vậy, quả táo này còn hơi “xiêu vẹo” chứ không đứng thẳng như bình thường.

Theo tiết lộ của Internal Archive, đây nhiều khả năng là một lỗi xảy ra trong quá trình in ấn. Được biết những lỗi như vậy rất hiếm khi xuất hiện, với tỉ lệ chỉ là 1/100 triệu máy. Ngoài ra, một chiếc iPhone sẽ phải trải qua hàng loạt quy trình thanh kiểm tra trước khi xuất xưởng. Những sản phẩm dạng này (in lệch logo hoặc bị lệch màu sắc) thông thường sẽ bị hủy bỏ trong quá trình kiểm tra.

Tóm lại đây là một chiếc iPhone cực kỳ độc đáo, và cái giá 2.700 USD chắc chắn không phải trở ngại lớn ngăn nó đến tay một dân chơi nào đó yêu sự độc lạ.

Thứ Bảy, 24/04/2021 20:40
11 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ