iPad thêm bảnh bao với phụ kiện thời trang

Với những phụ kiện thời trang, chiếc máy tính bảng iPad vốn đã thanh lịch lại càng bảnh bao hơn.

iPad của Apple đủ mạnh mẽ và đẹp đẽ, nhưng đôi khi bạn muốn nhiều hơn nữa. Có thể bạn muốn tạo cho iPad của mình có một vẻ riêng, nổi bật trong một cuộc họp quan trọng hoặc một đêm thư giãn cùng bạn bè ngoài phố. Cũng có thể bạn muốn giữ cho nó an toàn hơn.

Những ngày nghỉ lễ của năm đang tới gần. Những sản phẩm này có thể là quà tặng cho người yêu dấu của bạn để chiếc iPad của họ thêm phần tao nhã cũng như hữu ích hơn.

1. Phụ kiện thời trang cho iPad

Bộ sưu tập các phụ kiện thời trang giúp iPad tiện dụng hơn, phô bày hơn, giữ cho nó sạch sẽ và bảo vệ nó trong môi trường di động. Một số khá rẻ, số khác dành cho những chủ nhân VIP, không căn ke về tiền bạc.

2. Chân di động Compass

Là loại chân chống 4-chân linh hoạt. Nó giữ cho iPad thẳng góc để xem video ở chế độ nằm ngang, hoặc để theo chiều dọc để đánh máy với một bàn phím ngoài. Hoặc bạn có thể xoay chân Compass theo chiều ngang để giữ iPad của bạn theo chiều hơi nghiêng, thích hợp cho việc dùng bàn phím ảo của máy ở chế độ ngang hoặc dọc. Compass còn có ưu điểm là tiện cho di chuyển. Khung thép chắc chắn của nó khi gập xuống thành một cây 18 x 2,5 x 1 cm, dễ dàng nhét vào túi xách. Só sẵn tại: twelvesouth.com - Giá 39,99 USD (~184.000 đ).

3. Retro toy fun

Cái vỏ sặc sỡ cho iPad này thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nó trông ngộ nghĩnh nhưng rất thiết thực, bọc kín viền iPad nhưng vẫn lộ ra các cổng và các nút bấm, chân cao su giúp cố định máy, và một chân đế để giữ thẳng iPad của bạn. Cùng với ứng dụng Etch A Sketch HD cho iPad có giá 2,99 USD (~60.000 đ) trên cửa hàng iTunes, nó hoàn toàn chinh phục người dùng. Có sẵn tại: getaheadcase.com - Giá: 39 USD (~765.000 đ).

4. Thai Pad

Nệm để iPad sang trọng kiểu Siam (Thái Lan cổ). Thai Pad được làm bằng vải tơ tằm bọc ngoài và ruột nhồi bông thủy tinh không gây dị ứng, nó có sẵn bảy màu và giữ iPad của bạn ở một góc nhìn thoải mái. Nó cũng dùng tốt cho các máy tính bảng khác, e-reader và thậm chí cả sách in. Có sẵn tại: levenger.com - Giá: 39 USD (~765.000 đ).

5. Làm iPad trông giống Moleskine

Dòng sổ tay Moleskine đã từng có thời hoàng kim, được chế tác một cách thủ công với bìa giả da trông như thật. Chúng dần chìm vào quên lãng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hàng loạt thiết bị số: máy vi tính, smartphone, máy tính bảng… Nếu là một fan thực thụ của Moleskine, bạn có thể bọc cho iPad một lớp vỏ DODOcase lộng lẫy. iPad của bạn sẽ có một vẻ ngoài như một cuốn sách sang trọng. iPad để vừa khít bên trong một khung tre (tre trắng bo viền xung quanh các cạnh càng làm cho nó giống một cuốn sách) với đệm bọt ở các góc. Có sẵn tại: DODOcase.com - Giá: 59,95 USD (~1,2 triệu đồng).

6. Moleskine thực sự cho iPad của bạn

Nếu bạn là một fan thực thụ của Moleskine, bạn sẽ lấy làm hài lòng nhà sản xuất sổ tay đã đưa ra dòng vỏ lai riêng cho iPad. Không giống như các DODOcase, Moleskine Tablet Cover & Volant Notebook giữ xấp giấy ở một bên và iPad một bên. Công ty cũng phát hành một phiên bản nhỏ hơn dành cho iPhone và các smartphone khác, và nó cũng có sẵn một model cho e-reader Kindle (loại cũ). Có sẵn tại: moleskineus.com – Giá: 89,95 USD (~1,8 triệu đồng).

7. Làm sạch với giẻ lau sợi tổng hợp

Vấn đề đối với iPad là màn hình cảm ứng dễ tích tụ những vết dơ và dấu tay để lại. May mắn là có cách khắc phục dễ dàng mà lại rẻ; microfiber cleaning cloths (những miếng giẻ lau sợi tổng hợp) của Office Depot có thể đánh sạch bong màn hình iPad của bạn. Sản phẩm được bán theo gói ba miếng, và cũng rất tuyệt để làm sạch smartphone, mắt kính và các bề mặt thủy tinh khác. Có sẵn tại: officedepot.com – Giá: 5,99 USD (~120.000 đ).

8. Bảo vệ iPad như một nhạc cụ quí

Nếu bạn chưa hài lòng với mức độ bảo vệ của các túi đựng iPad thông thường thì túi sợi carbon siêu bền của Mach 3 Composites là thứ mà bạn cần tìm. Túi sợi Carbon siêu bền bảo vệ iPad chống lại mọi sự va đập từ bên ngoài. Túi trông giống như một chiếc cặp nhỏ sáng bóng, với chốt gài để giữ nắp. Các lớp đệm dày bên trong thu hẹp khoảng không vừa đủ chỗ cho iPad không bị xộc xệch khi bạn di chuyển. Có sẵn tại: mach3composites.com – Giá: 129,79 USD (~2,55 triệu đồng).

9. Thú nhồi bông chống sốc

Hợp với người dùng iPad có sở thích với thú nhồi bông. Túi chốc sốc iPad của ColcaSac có lớp xơ bên trong, mặt ngoài bằng vải và một khóa dán. Nó được làm từ vật liệu thiên nhiên, không có thuốc trừ sâu, với nhiều màu sắc và họa tiết lập dị. Có sẵn tại: colcasac.com – Giá: 35 USD (~70.000 đ).

10. Lễ phục iPad

Tiệm may thời trang Mohan ở Manhattan đã thiết kế lễ phục bộ ba cho giới đàn ông “chuyên trị” iPad. Áo có một túi để vừa iPad, và bạn tùy chọn bất kỳ loại vải hay kiểu dáng nào mà bạn thấy hợp với mình. Ngoài iPad, những túi còn lại cho phép bạn nhét thêm đủ thứ thiết bị số khác, như: điện thoại, máy nghe nhạc,… Nơi cung cấp: mohantailors.com – Giá: 500 USD (9,8 triệu đồng) trở lên.

11. Y phục iPad kiểu bình dị

Đối với những người xa lạ với hàng cao cấp, chỉ thích mặc tự do, cũng có những kiểu y phục thích hợp cho iPad khi họ dạo phố. Ví dụ như T-shirts hay áo váy của iClothing có túi lớn để vừa iPad. Nơi cung cấp: iClothing.com – Giá: 39,95 USD (785.000 đ) - T-shirt, 89.95 USD (1,76 triệu đồng) - áo váy.

12. iPad “siêu sang

Được giành cho các ông hoàng, bà chúa thường dùng... nhà vệ sinh dát vàng, kim cương đính trên đế giày… Thợ thủ công Stuart Hughes người Anh bọc da iPad rồi phủ lên một lớp vỏ mới tạo bởi kim loại quí và có thể là cả nạm ngọc. Phiên bản Kim cương khảm vàng trắng 18k, giá 128,858 USD (~2,5 tỷ đồng); phiên bản Lửa tạo bởi 2,5 kg vàng 24k, giá 177,183 USD (~3,47 tỷ đồng); phiên bản Vàng (hình) được phủ vàng 22k và nạm 53 viên kim cương, giá: 209,399 usd (4,1 tỷ đồng); phiên bản Bạch kim phủ bạch kim và nạm 173 viên kim cương, giá 483,239 USD (~9,5 tỷ đồng). Tham khảo chi tiết tại: stuarthughes.com.

Thứ Bảy, 20/11/2010 10:01
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp