iPad Mini Retina và iPad Air chính hãng giá từ 10,2 triệu đồng

Giá bán iPad Mini Retina tương đương với hàng xách tay trong khi iPad Air cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng.

iPad Mini Retina và iPad Air chính hãng giá từ 10,2 triệu đồng
iPad Air và iPad Mini Retina nhanh chóng có hàng chính hãng tại Việt Nam.

Hơn một tháng sau khi ra mắt trên toàn thế giới, bộ đôi iPad Mini màn hình Retina iPad Air đã chuẩn bị bán chính thức tại Việt Nam. Ngoài thời gian được đẩy sớm hơn, giá bán của hai sản phẩm này cũng khá tốt khi không cao hơn nhiều so với hàng xách tay và thậm chí tương đương với iPad Mini màn hình Retina.

Cụ thể, iPad Mini thế hệ 2 được bán với giá từ 10,2 triệu đồng với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi và 13,6 triệu đồng với phiên bản có thêm kết nối 4G. Thị trường xách tay hiện tại cũng để giá máy là từ 10 triệu đồng và 13,5 triệu đồng tương ứng.

Với phiên bản màn hình lớn hơn là iPad Air, giá bán là từ 12,7 triệu đồng với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi và 15,9 triệu đồng với phiên bản có thêm kết nối 4G. Giá bán trên thị trường xách tay tương ứng là từ trên 11 triệu đồng và 14,6 triệu đồng.

Cả hai mẫu iPad đều có đủ lựa chọn dung lượng bao gồm 16, 32, 64 và 128 GB cũng như hai màu sắc để lựa chọn là xám đen và trắng.

Theo anh Nguyễn Thế Kha, Phó giám đốc ngành hàng Apple của FPT Retail, các model chính hãng sẽ bắt đầu tới tay người dùng vào ngày 30/11 tới đây. Tuy nhiên, do tình trạng cấp nguồn hàng của đối tác Apple nên các mẫu có thêm kết nối 4G sẽ bán chậm hơn từ một đến 2 tuần, dự kiến sẽ "lên kệ" vào ngày 12/12.

Các sản phẩm bán chính hãng sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng của Apple (do FPT đảm nhận tại Việt Nam).

iPad Mini Retina và iPad Air chính hãng giá từ 10,2 triệu đồng
Bảng chi tiết giá bán iPad Air và iPad mini Retina chính hãng tại Việt Nam.

Thứ Tư, 27/11/2013 13:41
31 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp