iPad Mini 2 về Việt Nam có giá xấp xỉ 10 triệu đồng

Do không phải thị trường chính của Apple nên trước mắt 2 mẫu máy tính bảng iPad AiriPad Mini 2 sẽ xuất hiện ở Việt Nam dưới dạng hàng xách tay, chúng ta có thể phải chờ một vài tháng nữa để mua hàng chính hãng.

iPad Mini 2 về Việt Nam có giá xấp xỉ 10 triệu đồng

Theo lời một số chủ cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị di động xách tay thì nhiều khả năng giá 2 mẫu tablet này khi nhập về Việt Nam sẽ cao hơn từ 10 đến 15% so với giá bán tại Mỹ.

Apple cũng đã công bố giá bán các dòng tablet mới tại nhiều thị trường trọng điểm. Chẳng hạn, tại Mỹ iPad Air bản 16 GB Wi-Fi được bán với giá 499 USD, trong khi đó model này được bán với giá 501 USD tại thị trường Hồng Kông.

Còn Trung Quốc tuy gần Việt Nam hơn nhưng giá iPad Air vẫn bị đẩy lên đến 585 USD. Tại Singapore, một trong những nguồn hàng ưa thích của giới buôn hàng xách tay, giá của iPad Air cũng không hề rẻ và dừng ở mức 541 USD.

Như vậy, nếu như nguồn hàng xách tay được lấy từ Mỹ hay Hong Kong thì để mua được iPad Air, người dùng Việt sẽ phải chi ít nhất là 12 triệu đồng cho bản 16 GB Wi-Fi.

Tương tự như vậy, iPad Mini với màn hình Retina bản 16 GB Wi-Fi cũng sẽ có giá không dưới 9,5 triệu đồng. Tất nhiên, mức giá này sẽ còn biến động tùy thuộc vào cung cầu của thị trường.

iPad Mini 2 về Việt Nam có giá xấp xỉ 10 triệu đồng

Mặt khác, nhiều cửa hàng xách tay tại TP.HCM cũng cho biết sẽ không hạ giá các model iPad đời cũ như iPad 4 hay iPad Mini trong thời gian đầu bộ đôi iPad mới về Việt Nam vì cả hai model này sẽ có giá cao.

Do người tiêu dùng có nhu cầu mua iPad ngay nếu không muốn chấp nhận “chi đậm” cho model mới thì vẫn sẽ phải mua các sản phẩm cũ. Đây là điều mà chúng ta đều đã nhận định từ trước đó. Vì vậy, nếu không thực sự dư giả, người dùng nên kiên nhẫn chờ đợi một thời gian để có thể mua iPad mới với mức giá hợp lý nhất.

Thứ Sáu, 25/10/2013 15:21
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp